Tình Vẫn Chưa Nguôi

Tác giả: Lưu Bích

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Còn gì nữa đâu anh, tình đã chết trong tim. Ái ân xưa xa rồi. Tình nào đã xui em. Vội quên những phút dấu yêu. Hỡi em yêu, sao đành bước chân đi. Tình ngày đó đã trao nhau bằng con tim đam mê. Phút cuối nay qua.

Sống Trong Phút Giây

Tác giả: Lưu Bích & Kỳ Duyên

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Hãy sống cho mỗi ngày đừng buồn, đừng tiếc năm tháng qua mau. Hãy sống trong phut giây người tình ơi! Rồi một ngày mai đến khi trái tim ta đã già. Nhìn lại ta quanh đây còn ai. Rồi một ngày sẽ đến khi mái tóc mơ trắng như.

Nụ Hôn Khó Quên

Tác giả: Lưu Bích

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích; BạchLong

Chiều nay em bỗng nghe lòng nhớ. Nhớ phút yêu xưa bao năm xa vời. Nhớ thương người yêu. Tình trôi theo giòng nước. Nụ hôn em tiễn anh lần cuối. Nước mắt tuôn rơi tay buông rời. Ái ân vội trao tình nồng. Để rồi ta mất.

Ngày Tình Đến

Tác giả: Lưu Bích

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Ðời có nghĩa gì khi chúng ta mất đi hy vọng. Ngày lại đến ngày ta cứ đi mãi trong nhàm chán. Hãy mang cho ta một niềm tin. Ðã bao đêm dài thao thức. Với riêng ta lòng ngao ngán. Rồi một hôm tình yêu đến. Tình đó sáng.

Mùa Xuân Đang Đến

Tác giả: Lưu Bích

Mùa xuân đang đến rộn ràng xao xuyến Tiếng pháo reo vang Mùa xuân đang đến nhẹ nhàng âu yếm Đón ánh xuân sang. Mùa xuân đang đến rộn ràng thênh thang Khúc hát mênh mang Xin chúc cho anh xin chúc cho em Cuộc sống yên.

Một Lần Được Yêu

Tác giả: Lưu Bích

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích; Kỳ Duyên; BạchLong; VyVy

Anh cho em làn môi nóng. Anh cho em bờ tóc rối. Anh cho em ngàn ước mơ. Anh cho em nguồn sức sống. Nếu có ngày tình ta tan vỡ. Có ngày đời em im tiếng. Xin anh đừng thương tiếc. Vì đã có lần tình yêu thắp sáng. Có.

Hãy Sống Trong Phút Giây

Tác giả: Lưu Bích

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Nguyễn Thắng

Biết tìm đâu niềm hạnh phúc trong cuộc đời. Biết tìm đâu niềm hạnh phúc thế giới rối mịt mùng. Quanh ta bao nỗi buồn phiền chẳng nguôi. Nên ta ôm tim này. Ôm tim đau buốt tìm lại niềm vui. Rồi thời gian qua qua qua.

Hãy Nói Yêu Em Đêm Nay (Hãy Nói Yêu Anh Đêm Nay)

Tác giả: Lưu Bích

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Ðêm nao... anh cho em nụ hôn đắm say. Ðôi ta... thương yêu... thuở mới gặp nhau. Con tim ngây thơ... tình thắm vội trao. Chàng nhẹ ru em giấc mộng đầu. Tình nồng say... anh đã hứa trên môi. Ngày sau đôi ta thề không.