Yêu Em Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Đình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hồng Nhung; Quang Dũng

Yêu em yêu Hà Nội yêu em yêu quá. Hà Nội ơi. Hà Nội cổ kính nghìn năm. Hà Nội bình yên gió ngập mùi hoa sữa. Tôi có em người con gái lang thang đường Cổ Ngư. Nắng nhạt tóc trầm buồn. Quay quắt nhớ một ngày xa em. Xanh.

Xe Thời Gian

Tác giả: Nguyễn Đình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Quách Thành Danh

Một sáng quanh tôi nghe buồn dâng lên môi. Tan giọt cà phê đắng. Một sáng quanh tôi nghe tình em chia phôi. Theo một khúc nhạc buồn. Em ra đi trong một sớm mưa nhiều. Em ra đi mang một ngày giông tố. Tình yêu đó bây giờ vẫn.

Vui Đêm Trăng Rằm

Tác giả: Nguyễn Đình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Vui đêm trăng rằm có ông trăng tròn. Với đôi mắt to sáng như sao ngời. Miệng ông cười tươi lắc lư trên trời. Mời ông xuống chơi trăng hỡi trăng ơi. Chúng cháu có nhiều đèn vàng đèn xanh. Chúng cháu có nhiều đèn đỏ đèn.

Romance Đêm

Tác giả: Nguyễn Đình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang

Chẳng còn cây thay lá, bên thềm níu chân người. Và tiếng nói ấm áp mắt môi xưa giờ đã xa. Chằng còn vòng tay rối, vùi tóc đẫm sương trời. Nhớ thương chỉ là những kỷ niệm. Như ngày hay đêm, hạnh phúc rồi tan. Dòng sông nhớ.

Phố Xưa

Tác giả: Nguyễn Đình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Này người yêu hỡi, có bao giờ em biết không rằng. Anh yêu em và anh nhớ em thật nhiều. Này người yêu hỡi, có bao giờ em nhớ không ngày. Chia tay em khóc, nước mắt em như dòng sông lớn. Những đêm lặng lẽ bão mưa theo anh.

Như Giấc Mơ Đầu

Tác giả: Nguyễn Đình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Hoàng Nguyên

Ngày tháng dẫu như một giấc mơ. Tình là sóng xua tan buồn đau. Tình đến ấm êm và thiết tha. Từng ngày lại đến anh biết yêu em. Ngày tháng đã như giòng suối xanh. Ngập tràn bến yêu thương bình yên. Từ đó có em đời dễ.

Nhớ Cha Yêu Thương

Tác giả: Nguyễn Đình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thạnh; Nhóm 1088

Một ngày nghe gió mưa về trên vai mình. Bồi hồi thương nhớ cha giờ đã xa. Rồi ngày nghe nhói đau từng bước chân đi. Con nghe đâu đây tiếng cha đầm ấm. Tình yêu trong cha như ngọn núi cao vời. Như muôn sao sáng lấp.

Mẹ Ơi Tại Sao

Tác giả: Nguyễn Đình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Bảo An

Mẹ ơi tại sao con bướm bay cao, con ong làm mật, con kiến tha mồi. Mẹ ơi tại sao trời nhiều mây thế,tại sao mẹ ơi trời mưa hay nắng... Mẹ ơi tại sao trong giấc chiêm bao,ông tiên hiện về ông nói ông cười. Gậy ông cầm tay.

Chờ Em Đêm Mùa Đông

Tác giả: Nguyễn Đình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Hứa Vỹ Văn; Hứa Vĩ Văn

Đêm nay trên phố đông ngoài kia bao đôi gái trai. Tay trong tay cười reo bên nhau rất vui. Riêng anh đây chờ em trong đôi mắt cay. Giờ hẹn rồi mà em thì sao không đến. Anh mong em phút giây giờ. Đây anh đang ở đâu. Anh.