Yêu Em Cả Trong Giấc Mơ

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Cơn mưa qua vội vã. Đêm đơn côi lạnh giá. Anh nhớ em ngày qua. Cả trong giấc mơ vẫn còn thổn thức. Khi xa em lòng nhớ. Ngày buồn đêm thẩn thờ. Chỉ phút giây mà ngỡ. Đời trống vắng buốt giá đêm quạnh hiu. Vì anh yêu.

Xin Đừng Hẹn Kiếp Sau

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Còn gì đâu anh ơi giờ ta đã mất nhau trong đời. Còn lại trong tim em một hình bóng giờ đã khuất xa. Tình ta ngỡ không úa màu. Nhưng đời ngang trái tơ duyên lơ làng. Ái ân xưa đã phai tàn cùng với thời gian. Rồi.

Vì Sao Em Khóa Máy

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Chuyện hôm qua đâu phải anh. Muốn để cho em buồn đâu. Tại người ta chẳng hề quên. Anh nào để ý nên không bận tâm. Nào anh đâu biết người ta. Đã có số phone của anh. Rồi gọi cho anh hỏi thăm. Vô tình bắt máy em hiểu.

Vị Đắng Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang; Trần Tâm; Hồng Thảo

Trong nỗi đau vô tình, vầng trăng lãng quên hình bóng cũ. Đêm chưa qua, tình đầu đã lỗi hẹn, tình sau biết có còn nhau Khi có em trng đời, mùa đông ngỡ không còn băng giá. Nhưng đôi ta tình xuân đã úa tàn, chiều thu lá.

Trái Tim Băng Giá

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà; Nguyễn Minh Anh; Thái Thùy Linh; Người Hát Rong

Hoàng hôn nắng úa lá khi mùa thu đi qua. Bóng mây che ngang chân trời xa. Tình ta đã buốt giá. Khi đời em đi qua. Bỏ lại một thời yêu thiết tha. Bình minh nắng hấp hối. Khi mùa đông đi qua. Giá băng con tim khi tình.

Tình Yêu Nào Có Đúng Sai

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Lãm Phạm

1. Anh biết mình đã quá sai khi tình trao cả hai, anh có nào muốn thế. Nhưng trong tình yêu có khi chỉ là trong phút giây khiến trái tim đổi thay. Vì yêu anh em đặt hết niềm tin. Đành thôi anh chẳng muốn trái tim. Em vì.

Tình Không Hối Tiếc

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Cuộc tình đó héo hắt trong mắt lệ nhoà. Người giờ đã sắp xa chia cách tình đầu. Đời quạnh hiu như bao con nước vô tình. Trôi lênh đênh niềm thương nhớ. Tình đã lỡ cớ sao ta vẫn đợi chờ. Ngày nào đó sóng tan con nước lặng.

Thế Thái Nhân Tình

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Minh Anh

Tại tôi đã quá tin mới khóc hận vì tình. Giờ khi không còn ai mới thấy đời đắng cay. Lòng người sao mau đổi thay dối trá lắm phũ phàng. Tình đời chôn trong hố sâu ân nghĩa xưa phai tàn mau. Người tôi yêu tôi bấy lâu đã phản.

Sóng Xô Tình Vỡ

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà; Gia Huy

Thấp thoáng như mây cuối trời. Như tình sóng vỗ giữa mù khơi. Lênh đênh con nước trôi. Bên đời tiếc nuối. Nếu biết không có thuyền. Muôn đời biển sẽ chẳng bình yên. Khi anh không có em. Nhớ thương triền miên. Bờ cát.

Sao Lại Nhắn Nhầm Máy Anh

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sỹ thể hiện: Chấn Huy

Đâu cần anh nói ai gọi phone làm gì. Cũng chỉ vậy thôi anh đừng có nhiều lời. Anh cần phải nói, em hãy nghe anh đừng hiểu lầm. Dòng tin anh nhận chỉ là lời nhắn nhầm thôi. Mà em không tin cứ trách vu vơ. Nói những lời.

4 Pages1234>