Yêu Để Rồi Biết Xót Xa

Tác giả: Kasim Hoàng Vũ

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Anh; Kasim Hoàng Vũ; David Meng; Ryan Vu

Tôi vẫn biết dòng đời luôn đổi thay. Và tôi đã biết lòng người cũng vậy thôi. Để rồi đắng, rồi cay trong bao la tình buồn. Lòng chợt nhớ, chợt thương để xót xa một người. Để chợt biết em không một lời đã bỏ ta đi. Người đã.

Xin Trở Lại Với Anh

Tác giả: Kasim Hoàng Vũ

Ca sỹ thể hiện: Kasim Hoàng Vũ

Mùa đông đã đến trong căn phòng nhỏ, tình yêu ơi. Dù giờ này nơi đâu. Anh mong em quay trở lại. Trở lại với anh một lần. Để anh được ôm em, được có em trong vòng tay. Tình yêu em anh xin giữ mãi mãi. Dù em xa anh không.

Xin Lỗi Em (Xin Lỗi Anh)

Tác giả: Kasim Hoàng Vũ

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Anh; Đinh Ứng Phi Trường; Kasim Hoàng Vũ

Xin lỗi em, vì tôi không là người em mơ... Xin lỗi em, vì tôi đã làm em đau... Xin lỗi em, vì tôi đã dối em thật nhiều... Em không trách tôi vì tôi đã làm em đau... Em không trách tôi vì tôi đã dối em... Em không.

Còn Lại Gì Cho Ta

Tác giả: Kasim Hoàng Vũ

Bao năm trôi qua ta còn lại gì? Còn lại nỗi nhớ, còn vương nỗi buồn. Bao năm trôi qua ta còn lại gì? Còn lại rêu phong, còn lại trông mong. Còn lại trông mong người em nhỏ bé. Còn lại trông mong một ánh mắt buồn. Còn lại.

Có Phải Mưa Là Em

Tác giả: Kasim Hoàng Vũ

Ca sỹ thể hiện: Kasim Hoàng Vũ

Đêm nghe tiếng mưa rơi Anh nhớ nhiều. Dù em bên Anh mà sao lòng Anh luôn nhớ em. Em có biết không em Anh đã yêu rồi. Và yêu em hơn những điều Anh muốn nói với em. Ngoài kia mưa cứ vẫn rơi đều như hơi thở em. Mong sao cơn.