Tuyết Nhiệt Đới

Tác giả: Nhạc Phim

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Tình đầy hay thưa vắng, em vui hay buồn. Mùa về cho đêm xao động. Tình về hay đi qua. Em trông theo thiết tha. Có những tiếng cười đùa như mộng. Chorus. Chỉ cần một giấc chiêm bao dài. Bầu trời đầy tuyết như hoa.

Thiên Duyên Tiền Định

Tác giả: Nhạc Phim

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Em là trăng, em là sao, em là mây trên trời. Em là hoa, em là sương, em là ngàn cánh bướm. Em tìm anh, em tìm anh, tìm khắp trong nhân gian. Anh ở đâu, anh ở đâu, hỡi anh? Qua mùa đông, từng đàn chim, bay rợp trên.

Ngả Trên Lưng Đồi

Tác giả: Nhạc Phim

Thả lưng dưới bóng cây. Tôi nhìn bầu trời qua kẽ lá. Bỗng đâu một làn gió lạ. Thổi nhanh qua nắng hạ. Làm rụng quả K' nia xanh. Ngả lưng dưới bóng mây. Tôi nhìn bầu trời vương chút nắng. Thấy yêu một giờ vắng lặng.

Lên Đời (Hai Lúa Lên Đời)

Tác giả: Nhạc Phim

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Trung

Xưa đã qua rồi cái thời nhà tranh vách đất. Nay đã đổi đời lắm nhà mái ngói tường xây. Được mùa được mùa cây lúa tốt tươi, thằng tui Hai Lúa sướng vui cuộc đời. Xưa đã qua rồi cái ngày dầm mưa dải nắng. Nay đã đổi đời.

Chuyện Phố Phường

Tác giả: Nhạc Phim

Ca sỹ thể hiện: Mai Hoa

Đừng làm đau đớn trái tim cha. Ngôi nhà xưa vẫn âm thầm bước chân con thời thơ dại. Mái trường xưa đâu đây vẫn lanh lảnh vọng tiếng cười vui. Gió bão bay qua ngôi nhà cúi đầu xót xa. Nghe từng bước chân qua, bước chân.

Cho Em

Tác giả: Nhạc Phim

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Này này cô em chớ u buồn. Trời làm ra em sẽ cho em thêm điều may. Này này cô em chớ lo. Đời thì thênh thang sẽ cho tin vui mang về. Trời mà chưa vui vẫn tin trời. Buồn rầu hôm nay sẽ tươi cười ngày mai. Đời còn bao nhiêu.