Tôi Là Gã Lãng Du (Anh Là Gã Lãng Du)

Tác giả: Trương Đan Minh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Long

Tôi là gã lãng du bốn biển là nhà. Quen cuộc sống phong sương chẳng màng lợi danh. Đời tôi ngày mai chưa biết trước. Làm sao tình yêu tôi dám nghĩ. Chẳng biết khi nào đời tôi dừng chân phiêu lãng. Tôi là gã lãng du sống đời.

Người Tình Hai Mặt

Tác giả: Trương Đan Minh

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Minh

Vì anh lầm tin nên yêu em rất chân thành. Mà tại sao em nỡ dối gian tình anh. Đời ai biết được đâu sông dài biển lớn dễ dò. Ai lấy thước đo được lòng người. Dòng tin chiều nay em đã quên xoá vẫn còn. Lời tình trao ai.

Kẻ Bạc Tình

Tác giả: Trương Đan Minh

Ca sỹ thể hiện: Kin

Nhớ những ngày khi xưa tôi biết em. Sống hết lòng nên em đã yêu tôi. Kiếp sống nghèo qua mau vì có tôi. Dìu em đi qua đoạn đường gian khó. Đến cuối cùng em yêu cũng đổi thay. Đã có người bên em tốt hơn tôi. Có lẽ nào em.

Đời Vẫn Cần Nhau

Tác giả: Trương Đan Minh

Ca sỹ thể hiện: Kinh Luân

Thôi em nhé mai này nếu gặp nhau. Xin hãy xem như người xa lạ. Mà lòng còn chút nhớ thương. Còn hơn khi có nhau. Mà lòng mình mãi cách xa. Để ân tình treo hững hờ bên bờ vực sâu. Tình đã mất cũng đành cố tìm quên. Có phí.

Anh Không Muốn Làm Khổ Em (Em Không Muốn Làm Khổ Anh)

Tác giả: Trương Đan Minh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang; Kin

Cần chi anh phải nói em hiểu, chỉ biết ta không hợp nhau…. Thì chia tay đừng bận tâm làm chi nữa. Dù đau lòng lắm nhưng còn hơn. Anh thấy em phải ngậm đắng, nuốt cay sống bên cạnh anh. Bao nhiêu năm qua anh vẫn còn tay.

1,2,3 Dzo (1 & 2 & 3 Dzo)

Tác giả: Trương Đan Minh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Uống cho say, cùng vui em ơi. Uống cho say, cùng vui anh ơi. Anh em ta lâu ngày gặp nhau. Nâng ly ta chúc ngày vui mới. Uống cho say ngất…cuộc đời..! Uống cho say, cậu Hai, anh Ba. Uống cho say, chị Năm, anh Tư. Bên nhau.