Yêu Thầm

Tác giả: Ni Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Như Ý

Này nhung nhớ thương hoài mong. Trao đến anh yêu đêm nay xa xôi. Là những giấc mơ thần tiên. Có anh bên đời ngập tràn hạnh phúc. Này những dấu yêu còn đây. Này trái tim mang sầu cay. Và khúc ca yêu nồng say. Mà ta vẫn.

Tôi Và Tuổi Thơ

Tác giả: Ni Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Lặng yên nhìn mưa cuối con đường. Từng giọt nhớ rơi trên phố. Nhớ những khi còn ấu thơ. Đường vắng ngồi ngắm những cánh diều. Bay theo gió, từng tiếng hát đã xa rồi. Ngày xa quê đâu hay mình sẽ nhớ hoài nơi ấy. Mình hái.

Thời Thơ Ấu

Tác giả: Ni Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Thành Nguyên

Từng chiều ngồi đếm những chiếc lá. Chiếc lá mong manh khô vàng. Tan theo cơn gió. Trong chiều thu rơi nhanh rơi nhanh. Từng chiều ngồi đếm những giọt nắng. Giọt nắng vỡ tan trên đường. Nhớ xưa mắt nai tan trường. Buồn vui.

Thiên Đường Xa Xôi

Tác giả: Ni Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Cố nén đau để quên một người. Cứ mang lỗi đau nặng thầm. Vì mất em rôi. Để đôi khi trong đêm giấc mơ hiện về. Nàng đẹp tự như ánh trăng thiên đường xa xôi. Thầm trách những khi vẫn yêu dại khờ trái tim vẫn luôn vu vơ. Mộng.

Sao Em Còn Buồn

Tác giả: Ni Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Ngoài trời vẫn mưa. Cơn mưa nhạt nhòa dấu chân. Khi anh xa em vẫn lẻ loi một mình. Anh đâu hay biết. Chiều qua trên con đường. Em khóc trong mưa mình em... Đường về rất xa. Sao mưa lạnh lùng với ta. Đôi chim non xưa đã.

Nắng Xuân Ngời

Tác giả: Ni Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Có khi ta về giữa xa lạ, ngày con phố thật buồn. Chiều mây tím giăng mờ muôn lối, dáng nghiêng nghiêng ngõ tối. Muốn kêu thêm một chút yêu thương, mà sao chẳng chung đường. Chờ mong mãi cho người nơi ấy lạc bước sang nơi.

Mãi Ôm Niềm Đau

Tác giả: Ni Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Tâm; Hàn Thái Tú

Giờ một mình mãi ôm niềm đau. Khi người yêu đã xa đã xa chốn nao. Giờ còn lại nồi đau biệt ly. Khi lòng ta vẫn còn khát khao. Một mình ta lang thang cô đơn chiều mưa. Đem nhung nhớ giấu kín dĩ vãng trong lòng ta. Lần.

Hãy Tha Thứ Cho Anh

Tác giả: Ni Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Em có những lúc anh thường hay nói dối. Nói rằng anh luôn luôn yêu chỉ mình em mãi mãi. Ngờ nào biết có những lúc anh gục ngã. Có những lúc anh quên anh đang yêu chỉ em. Mà anh đâu hay em như ánh sao hằng đêm tỏa sáng. Yêu.

Điều Ước

Tác giả: Ni Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Minh Tuyết

Nếu như phải xa cách trong đời ta không có nhau. Ước xin làm con sóng hòa khúc khóc thương bao niềm đau. Sóng dâng trào nỗi nhớ từng đêm hát khúc ca lòng anh. Trao đến em lời yêu nồng nàn say đắm. Nếu như phải xa cách khi.

Chuyện Bình Thường Đôi Ta

Tác giả: Ni Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Thôi mình xa sao còn khóc thương chi. Giờ đã đến lúc nói câu biệt ly. Mấy ai chọn tình đầu chọn ước mơ một thời. Lòng anh chỉ có em yêu em mà thôi. Em về đi xin đừng ướt đôi mi. Dòng lệ đó khiến anh càng thêm khắc.

2 Pages12>