Vu Lan Nhớ Mẹ

Tác giả: Hoàng Duy & Hoàng Mỹ

Ca sỹ thể hiện: Khánh Bình; Hương Thủy; NguoiDepDiamond; Thanh Ngân; NguoiDepKimCuong; DIỆU THẮM; Ngọc Hân

Dù con đi suốt cả cuộc đời. Cũng không bao giờ nghe hết.. những lời mẹ ru.. trong.. trái tim con. Lời mẹ ru con êm đềm như suối mát trong lành. Để con khôn lớn đắp xây cuộc đời tươi sáng. Mong muốn lòng con từ bi..con thành.

Ta Mãi Yêu Nhau

Tác giả: Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: The Bell

Còn ngại ngùng gì ta hãy đến bên nhau. Đêm nay (vì em đây chính là người bấy lâu anh. Vẫn trông đợi) còn gì đẹp bằng khi chúng ta. Tay trong vòng tay (vì em đây chính là. Người bấy lâu anh vẫn mong chờ) khi hai. Trái tim.

Cung Đàn Có Em

Tác giả: Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Như là giấc mơ làm lòng thêm say. Theo làn gió mang yêu thương về đây. Ánh mắt hôm nào đã làm cho anh ngất ngây. Không còn giá băng của ngày hôm qua. Không còn vấn vương kí ức rồi sẽ phai nhoà. Vì giờ có em rồi mình bên.

Cần Có Một Tình Yêu

Tác giả: Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Minh Huy

Cần một ánh mắt. Cần một đôi môi. Cần người bên tôi những khi vui buồn. Đừng để con tim ngậm ngùi mong chờ. Cần một tiếng nói. Nhẹ nhàng bên tai. Sẽ yêu mãi và chỉ yêu mình tôi. Tình yêu thắm nồng và không phai.

Baby Em Cô Đơn

Tác giả: Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; RedT; Nimbia

Giật mình tỉnh giấc. Thấy trống vắng giữa căn phòng. Để rồi em như trong cơn mơ. Đâu biết phải sự thật không? Hình bóng anh dần xa, cứ thế vụt qua. Rồi yêu thương cũng phai mờ. Ngày nào anh đến. Đã đánh thức những hy.