Yêu Em Hơn Tất Cả

Tác giả: Hà Hải Đăng

Sau bao yêu thương. Giờ mình anh cô đơn. Đi trong buồn tênh. Ôm nỗi nhớ đến em. Từng ngày! Ngày nào còn yêu nhau. Trong đắm say! Nay đành chia tay. Em ơi hay chăng? Từ khi sống thiếu em. Anh như người.

Tình Yêu Không Nhận Lấy

Tác giả: Hà Hải Đăng

Ca sỹ thể hiện: : Trương Y Du

Lần đầu tiên gặp em, ánh mắt cứ ngượng ngùng. Và con tim như nói lên anh đã yêu. Rồi từng đêm từng đêm anh vẫn ước một điều. Đi trên đường yêu anh có em. Nhưng rồi ai ngờ đâu ân tình đang đậm sâu. Bỗng dưng phút giây như.

Em Mang Trái Tim Em Về Đâu

Tác giả: Hà Hải Đăng

Ca sỹ thể hiện: Trương Y Du

Lần đầu tiên gặp em, ánh mắt cứ ngượng ngùng. Và con tim như nói lên anh đã yêu. Rồi từng đêm từng đêm anh vẫn ước một điều. Đi trên đường yêu anh có em. Nhưng rồi anh ngờ đâu, ân tình đang đậm sâu. Bỗng dưng phút giây.

Đừng Tưởng Ta Say

Tác giả: Hà Hải Đăng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Đừng tưởng ta say. Ta say trong ly rượu đầy. Đừng tưởng ta say. Rồi người lại bỏ ta đi. Không lời từ giả phân ly. Bỏ mặc ta nơi chốn này. Cạn chén men cay. Đêm nay ta uống thật nhiều. Uống để ta quên. Sự đời bạc bẽo như.

Cũng Bởi Em Đổi Thay

Tác giả: Hà Hải Đăng

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Bảo Khang

Em đã đổi thay cũng bởi em đổi thay. Em về đây để làm chi khi xa rồi. Thôi hãy về đi kể từ đây cách biệt nhau. Và một mai nếu gặp nhau xin hãy xem. Nhau như chúng mình chưa hề ***. Trái tim của tôi như đã chết từ lâu. Nhắc.

Bốn Điều Yêu (4 Điều Yêu)

Tác giả: Hà Hải Đăng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy; LạcQuan

Anh không cần biết em như thế nào. Anh không cần quá khứ em làm sao. Dù cho em ngày xưa bao mối tình. Không bận tâm anh sẽ không bận tâm.. Chỉ cần em trao anh tấm chân tình. Và lời nói xuất phát từ trái tim. Chỉ cần em.

Bởi Anh Lầm

Tác giả: Hà Hải Đăng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang

Cuộc tình ngày đó đã vỡ nát như bọt sóng cho tim ta như vụn vỡ. Bởi ta lầm tin nên giờ đây mới như vậy. Em đã trao ta tình nồng thắm ban đầu. Để rồi một ngày em cất bước về đâu. Từng giọt sầu đắng nuối tiếc mãi. Những.

Biết Đâu Chữ Ngờ

Tác giả: Hà Hải Đăng

Ca sỹ thể hiện: Nhật Nguyệt

Sao bao yêu thương giờ mình em cô đơn. Đi trong buồn tênh ôm nỗi nhớ đến anh từng ngày. Ngày nào còn yêu nhau trong đắm say. Nay đành chia tay. Anh ơi hay chăng từ khi sống thiếu anh. Em như người điên không cần muốn có ai.

Anh Đã Quá Vô Tâm

Tác giả: Hà Hải Đăng

Giọt nước mắt rơi tận sâu trong lòng. Một cảm giác như xé tan quả tim. Người hỡi biết chăng giờ anh muốn gào lên. Hỏi tại sao khi anh không bên người. Người vẫn cho anh một tia hy vọng. Một hạnh phúc anh đã không nhận.