Ước Muốn Xa Xôi

Tác giả: Aitai

Ca sỹ thể hiện: Maya

Là em không giữ được anh nữa rồi …. Cơn gió buốt qua em như Anh cứ vô tình. Để lại em sống với những niềm nhớ thương trong cuộc đời. Anh đâu hay….mưa gió về bên em. Vì em đã lỡ yêu anh với trái tim buồn. Em tự hứa với.

Từng Vì Nhau

Tác giả: Aitai

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn; Dương Hoàng Yến

Anh giả như mình vẫn vững vàng, vờ như mình chẳng để ý là em còn bên hay không? Và giờ anh giấu đi tất cả tình yêu, nỗi đau này khỏa lấp chúng bằng tiếng cười gượng gạo. Một chuyện nhỏ nhoi, một người bỏ anh ra đi. Tại.

Thương Tôi

Tác giả: Aitai

Ca sỹ thể hiện: Duy Hoàng Phong

Và một ngày nào đó, khi mình quay nhìn lại. Giọt nước mắt còn rơi, vì một người hay không. Hay thời gian đã lấy đi những cảm xúc trong lòng. Khiến ta không còn yêu ai được nữa. Và thời gian sau nữa hi vọng sẽ lành.

Thà Anh Chọn Cô Đơn

Tác giả: Aitai

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh; Aitai; Duy Hoàng Phong

Gió mưa đến con tim nặng thêm nỗi nhớ. Con đường ta giờ đây khác xa rồi. Cho đến lúc này anh đã khóc được chưa em. Cho phép anh yếu đuối được không? Thà anh chọn cô đơn đến riêng mình. Cũng không muốn thay thế ai cho bất.

Tàn Niệm Mưa

Tác giả: Aitai

Ca sỹ thể hiện: Duy Hoàng Phong

Sau ngần ấy năm chung nhịp thở. Với em trên bầu trời này. Giờ nhìn người trong gương nói lời dối nhau... Vì đâu em đã có người yêu em? Giấu anh suốt tháng năm dài.. Còn gì để anh yên bình? Những năm tháng ngày xưa. Nay.

Phải Nên Bắt Đầu Từ Đâu

Tác giả: Aitai

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm

Phải nên bắt đầu từ đâu. Câu xin lỗi. Hai từ đơn giản nhưng khó nói ra. Đừng nên tha thứ vì trái tim lỗi nhịp. Hình bóng người xưa vẫn còn đâu đấy. Tại vì anh đã không thể xứng đáng. Với những yêu thương người trao. Giấc mơ.

Người Đến Sau Sẽ Cho Người Tất Cả

Tác giả: Aitai

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm

Mượn người một chặng đường đến bây giờ phải buông. Tình dở dang nên hai ta luôn đi về hai hướng. Cũng chẳng phải hi sinh nữa. Chẳng cần làm gì nữa. Người đến người đi chuyện thường tình. Vài dòng gửi đến người mà tôi.

Khi Tình Yêu Phai Nhòa

Tác giả: Aitai

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thu Trang; Duy Hoàng Phong

Mình yêu nhau cũng đã lâu rồi. Cũng đến thời gian chi còn nghĩa tình. Nhìn thấy em dần xa tay với. Anh thật sự không cam... Giờ ai cứu đôi ta bây giờ? Khi mọi thứ đã không còn dc san sẻ. Hằn sâu trong long nhiều kỉ.

Hẹn Nhau Trong Mơ

Tác giả: Aitai

Ca sỹ thể hiện: Tiên Cookie; Aitai

Dù thật nhiều lần đã cố quên em. Cớ sao bóng hình em vẫn đây. Càng thêm nhớ, và day dứt ở lại.. Giấc mơ xưa bỗng vụt qua tay.. Dành trọn đời này để nhớ thương em. Để yêu,để rồi anh đớn đau. Màu mắt ấy, từng say đắm một.

Chia Tay Trong Mưa

Tác giả: Aitai

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn; Hương Tràm

Gợi ý lyric. Gợi ý karaoke. Báo lỗi. Lời bài hát Chia Tay Trong Mưa. Sau khi mình đã chia tay lâu rồi. Anh vẫn còn nhớ những ký ức xưa cũ về nhau. Và khi cơn mưa kéo về, sao người không trở về? Để lại đây những đam mê, cùng.

2 Pages12>