Tuổi Teen Nơi Miền Quê Nghèo

Tác giả: Đức Tiến

Ca sỹ thể hiện: Sa Khang

Tuổi teen nơi miền quê nghèo quẩn quanh trên con đường mòn. Bạn bè là đàn em thơ cùng xóm. Tuổi teen nơi miền quê mình. Tìm vui nơi sân chùa bạn bè là đàn em không cùng lứa. Tuổi teen nơi miền quê nghèo bồng em cho mẹ ra.

Tạm Biệt Nơi Ấy

Tác giả: Hồ Hưng Dũng & Đức Tiến

Sẽ đến lúc phải nói tạm biệt nơi đây. Tiếc nuối bao ngây thơ của một thời. Ngày mới tới lớp xa lạ, không quen thuộc. Làm quen mới thấy vui. Ngày tháng trôi qua không kịp đếm. Qua đi bao nhiêu vui buồn nào ai hay. Một thời.

Ngày Em Vào Đại Học

Tác giả: Đức Tiến

Ca sỹ thể hiện: Sa Khang

Ngày em vào đại học, đến trọ ở xóm tôi. Đường ra vô một lối, xa lạ rồi lại quen. Lòng yêu từ bao giờ xuân ngời ánh trăng mơ. Đàn tôi buông cung nhớ, đưa cuộc tình vaò thơ. Thời gian như đưa nôi, áo sinh viên gửi lại. Ra.

Một Đời Tri Ân

Tác giả: Đức Tiến

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân

Trọn một đời nguyện dâng tiếng hát. Cho trái tim người Việt muôn nơi. Tiếng nước Nam trong máu tim tôi. Tiếng mẹ ru qua bao đời cho con tiếp nối. Cảm ơn đời đưa tôi đến với. Những trái tim mở rộng yêu thương. Những cánh.

Mẹ Là Tia Nắng Sót Lại

Tác giả: Đức Tiến

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân

Mẹ là tia nắng sót lại khi đời con chẳng còn ai. Mẹ là tia nắng ban mai nhân gian sau ngày giông bão. Dù cho thế giới đổi thay tình mẹ vẫn chẳng hề lung lay. Mẹ ơi có mẹ đời này xin người biết kính yêu từng ngày. Mẹ là.

Giấc Mơ Bay

Tác giả: Đức Tiến

Ca sỹ thể hiện: Đức Tiến; Thanh Hương

Thời thơ ấu em thầm mơ cùng đôi cánh bay lên trời xanh chốn không gian bao la yên lành. Rồi ngày kia trong giấc mộng em bay với đôi cánh thiên thần nhìn xuống nơi thế gian muôn màu! Em tỉnh giấc! Đôi cánh đưa em.

Em Về Với Tôi Chưa

Tác giả: Đức Tiến

Em về với tôi chưa để đời thôi khúc chuyển mùa. Để thôi nép ngóng song thưa. Để thôi buồn với cơn mưa, em về với tôi chưa. Về với tôi chưa màu vôi trắng nơi cuối trời. Giục giã ăn năn nơi tim người. Chiều đã tràn về trong.