Thà Rằng Gian Dối

Tác giả: Thủy Lâm Synh

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thắng

THÀ RẰNG GIAN DỐI. Thà rằng gian dối đi ai ơi. Để cho ta vui hết cuộc đời nầy. Thà rằng trăng sáng trong đêm nay. Để rồi mây che khuất suốt đêm mai. Thà rằng được yêu người mãi mãi. Dù tim ai, tim ai vẫn nơi nào. Ôi,

Tình Cha Cao Vời Vợi

Tác giả: Thủy Lâm Synh

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

TÌNH CHA CAO VỜI VỢI. Một lạy nầy con xin lạy cha, con lạy cha mong đền đáp ơn người. Hình hài nầy do cha tạo ra, từ dòng máu trái tim người Việt Nam, người Việt Nam hào hùng. Trọn cuộc đời cha lo vì con, nuôi.

Tình Mẹ Mãi Trong Con

Tác giả: Thủy Lâm Synh

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

TÌNH MẸ MÃI TRONG CON. Mẹ như cánh hạc vừa khuất trong đêm. Mẹ như mây ngàn gió núi lênh đênh, mẹ tôi đi về một cõi không tên. Mẹ đi, nay bỏ đi rồi, không bao giờ về, không bao giờ về, không về với con! Mẹ như sao.

Trường Sa Hành Khúc

Tác giả: Thủy Lâm Synh

Ca sỹ thể hiện: Thanh Sử

TRƯỜNG SA HÀNH KHÚC. Lạy mẹ con ra đi, một chuyến đi không bao giờ hẹn quay về. Lạy mẹ con ra đi, một chuyến đi đem thân đền đáp cho quê. Giữa đêm đen trời mịt mờ. Ánh sao soi con tàu rời bờ. Ngập lòng người đi, nước.

Từ Thăng Long Nhìn Về Hoàng Sa

Tác giả: Thủy Lâm Synh

Ca sỹ thể hiện: Triệu Lộc

TỪ THĂNG LONG NHÌN VỀ HOÀNG SA. Lời Quang Trung nung nấu khí hùng binh. Cùng đón tết bằng cung tên giáo mác. Ta quyết phá quân tham tàn cướp nước. Thăng Long thành thề dựng lại mùa xuân. Bọn giặc Thanh đang say sưa túy.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thủy Lâm Synh