Vì Anh Hay Vì Em

Tác giả: Lâm Chu Min

Ca sỹ thể hiện: Phương Thiên Hoàng

Khi ta yêu nhau ta em đã nói những gì. Chuyện tình yêu đôi ta như ngàn sao khoe sắc. Tay luôn trong tay cùng nhau hái sao trời. Tặng cho nhau những lời nói đầu môi. Giờ ngậm đắng có nuốt nước mắt nhìn em về nơi bình.

Vắng Em Anh Nhớ Em

Tác giả: Lâm Chu Min

Ca sỹ thể hiện: QBOY

Đêm khuya lạnh giá, từng hạt mưa nhẹ rơi bên thềm. Từng cơn gió thoảng qua làm anh thêm nhớ em. Em ở phương xa đó có nhớ đến, nhớ đến anh không người. Chẳng còn anh kề bên em có buồn không. Đã quen rồi từng ngày có.

Ngã Rẽ Hai Đường

Tác giả: Lâm Chu Min

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; NQP

Ngày đầu tiên đôi ta quen nhau yêu thương bao lâu. Em nói với anh rằng. Mình có duyên đã đến yêu thương nhau. Hãy yêu nhau thật lòng hỡi anh. Định mệnh và số kiếp. Đã cho ta được cùng sánh đôi. Một ngàn câu hứa. Sẽ đưa ta.

Khóc Mà Cười

Tác giả: Lâm Chu Min

Ca sỹ thể hiện: HKT

Nghe con tim xôn xao, trong lòng ta nghe như nôn nao. Bao nhiêu thương yêu nhận ra một điều:. Là người yêu của tôi giờ đây cùng ai. Nắm tay, vui say đi chung một đường. Khi em quay nhìn tôi, bờ mi luôn vô tâm rất.

Đành Ôm Xót Xa

Tác giả: Lâm Chu Min

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Ngày hôm qua ta còn đây. Bao vòng tay đắm say. Ngồi kề bên nhau dưới hoàng hôn. Đôi bờ môi ngất ngây. Nói với nhau trăm ngàn câu. Yêu mãi mãi không nhạc phai. Dù gian khó hay dù giông tố vẫn yêu hoài. Chẳng đổi thay đến.

Chia Hai Ngã Đường

Tác giả: Lâm Chu Min

Biết bao giờ anh gặp lại, gặp lại em trên con đường xưa. Biết bao giờ em sẽ về. Về lại bên anh như những ngày xưa. Ánh trăng vàng đã khuất rồi. Kể từ khi em đi không một câu. Nói giã từ em bước đi. Để lại anh.