Váy Hoa Trắng Tinh

Tác giả: Trần Phong

Váy Hoa Trắng Tinh. Lyrisc. Màng đêm dần buông xuống, phố xá đông người. Vẫn còn chạy theo cuộc sống mưu sinh. Em hãy ngủ trước nha, anh sẽ về sớm thôi. Anh sẽ cố gắng vì tương lai của chúng ta. Nhìn ngưới anh yêu phải.

Mất Nhau

Tác giả: Trần Phong

Mất nhau. Lyrics. Chỉ còn mình anh với căn phòng trống. Yêu thương cho nhau giờ chỉ bằng không. Để giờ đây anh phải ngống trông. Hình bóng em tan vào hư không. Nơi anh thấy những kỉ niệm ngày xưa. Nơi đôi ta vô tình va.

Hình Bóng Ai

Tác giả: Trần Phong

Hình Bóng Ai. Lyrics. Một hình bóng của ai. Sao lại quá thân quen đến lạ. Có phải em người con gái. Anh đã từng yêu. Đôi chân của anh. Đã chạy theo tìm kiếm hình bóng thân thiết của ngày xưa. Nhưng cớ sao. Xung quanh anh giờ.

Hãy Để Anh Là Người Thay Thế

Tác giả: Trần Phong

Hãy để anh là người thay thế. Lyrics. Anh ta đã bỏ đi từ rất lâu rồi. Vào cơn mưa một chiều cuối thu. Nơi anh thấy em đang rưng rưng giọt nước mắt. Nơi em đánh rơi một mối tình. Đã từ lâu từ chiều hôm ấy. Sao nước mắt.

Hằng Dấu Vết Thương

Tác giả: Trần Phong

Hằng dấu vết thương. Lyrics. Màng đêm Ngươi có thấy trái tim ta đã không còn đau. Thời gian Ngươi có thể xóa hết ký ức sâu trong lòng ta. Rửa trôi Hết nỗi nhớ.