Yêu Người Không Tồn Tại

Tác giả: Đinh Hoàng Quốc

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường Địa Hải

Nhiều lúc anh đã từng yêu. Đã từng nhìn trong cuộc đời thiếu vắng em. Vẫn cứ thế trong anh tồn tại luôn tồn tại không sao nói hết. Nếu không có em trong cuộc đời. Anh biết phải sống thế nào. Thức trắng đêm để nhớ về.

Người Dưng Khác Họ

Tác giả: Đinh Hoàng Quốc

Anh không thể quên sao, bao câu nói hôm nào. Giờ mình anh cô lẽ, mái tranh nghèo mặn nồng gối chăng. Em nỡ bước sang sông, còn anh hiêu hắt một mình. Buồn dây bầu cũng héo. Cớ sao mình lại còn héo theo. Anh không biết do.

Em Đâu Hay

Tác giả: Đinh Hoàng Quốc

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Có những nỗi nhớ khuất sâu. Trong đêm cùng với những kí ức đã tan. Trong mưa buồn em đâu hay. Anh mang chua cay. Hãy nói những ước muốn trong anh. Hôm nao để xoá những kí ức. Trong anh cồn cào em đâu hay. Anh đang nơi.

Đợi Chờ Người Dưng

Tác giả: Đinh Hoàng Quốc

Ca sỹ thể hiện: Cao Vũ

Nhớ người. Một người đã đổi thay. Cớ sao người. Người nỡ phụ tình anh. Hẹn thề làm chi. Để giờ em bước đi. Giọt lệ cay khóe mi. Thôi ưu sầu than. Cuối chân trời. Còn mình anh lẻ loi. Bởi ham sang giầu. Người đành vội quên.

Chuyện Đó Tại Sao Không

Tác giả: Đinh Hoàng Quốc

Ca sỹ thể hiện: Lâm OnBi

Anh muốn nắm thật chặt đôi tay nhỏ xinh này. Anh ước được chạm vào bờ vai mỏng manh ấy. Ánh mắt và nụ cười long lanh bỗng anh nhìn. Điều đó sẽ bên anh thật mong manh. Anh sẽ mãi là một người yêu em nhất trên đời. Anh sẽ mãi.