Vì Ta Yêu Nhau

Tác giả: Tuấn Mario

Ca sỹ thể hiện: Quốc Anh; Violet

Ngày xưa yêu em, thì anh thường hay viết nhạc. Ngày xưa yêu anh, em hay hát bài tình ca. Chỉ muốn yêu em được gần bên em, chỉ muốn đôi ta là một thôi anh. Cứ thế yêu nhau, chẳng việc gì nghĩ đến mai sau. Tình yêu trôi qua,

Số Phận Anh Và Em

Tác giả: Tuấn Mario

Ca sỹ thể hiện: Hà Thúy Anh

Bước chân chậm thôi nhé. Để tim em được bình yên. Giữa bao nhiêu người vội vã. Em tìm anh lâu rồi. Giữa muôn ngàn ánh mắt. Chỉ yêu lặng nhìn anh thôi. Đã đau trong tình yêu xưa. Em nhận ra rằng. Chờ đợi một tình yêu có.

Sẽ Vẫn Chờ Anh

Tác giả: Tuấn Mario

Ca sỹ thể hiện: Hà Thúy Anh

Chiều nghiêng bóng dài trời đông gió lạnh. Hàng cây đứng lặng nhìn người bước đi rời xa chốn này. Từ nay cách rời từ nay chẳng còn. Tình ta xa lạnh vì người thứ ba làm lỡ duyên ta. Em cố nắm chặt tay anh bàn tay ngày.

Lòng Tự Hỏi

Tác giả: Tuấn Mario

Ca sỹ thể hiện: Yến Trang

Điều kì diệu cuối cùng anh dành tặng em. Là tình yêu duy nhất nơi con tim em luôn vẹn nguyên. Dù người đã lạnh lùng quay mặt bước đi. Thì tình yêu vẫn đấy nơi con tim em như bắt đầu. Có những lúc nhớ anh khôn nguôi. Vì anh.

Kỉ Niệm Vội Tan

Tác giả: Tuấn Mario

Ca sỹ thể hiện: Hà Thuý Anh

Anh đã đi còn lại mình em. Lời yêu dấu cũ đã đi cùng bóng dáng người. Đau chỉ riêng mình em bật khóc. Còn không anh hỡi môi hôn mình trao khi xưa. Bóng hình người đã khuất xa. Chỉ còn nỗi buồn đọng trên khoé mi. Xa rồi.

Dừng Lại Đi

Tác giả: Tuấn Mario

Ca sỹ thể hiện: Quách Thế Vinh; Kim Lê Quyên

Ngày xưa anh đã nói yêu em giờ cũng nói chia tay. Dành lại gì cho nhau sau bao ngày tháng mặn nồng. Còn lại đây nước mắt yêu thương anh đã trao em. Cùng với nỗi đau vây kín trong lòng. Ngày ấy anh đã ôm em ngày ấy anh đã.