Sum Vầy

Tác giả: Rhy

Ca sỹ thể hiện: Rhy Trương Luân

Tường chừng như đôi ta, chỉ là hai người lạ. Nhưng sao đến bây giờ, để tim vẫn mong chờ. Lần đầu tiên anh như trẻ con khi bên em. Khi đan đôi tay ấm êm, khi đi cùng nhau dưới đêm. Ánh trăng hắt hiu hèo mòn, rọi lòng người.

Khi Người Con Gái Cắt Tóc

Tác giả: Rhy

Ca sỹ thể hiện: Rhy; Dick

Tóc rối trên bàn tay. Bóng dáng hao gầy khắc khoải. Gió mãi không ngừng bay. Nước mắt em vương ướt nhoài. Ngày trôi, sao không đứng lại. Cùng anh, quên đi những muộn phiền ngày mai. Mái tóc đã đổi thay, phải chăng em khẽ.

Khi Nào Em Mới Yêu Anh

Tác giả: Rhy

Ca sỹ thể hiện: Rhy

Thế giới có biết bao nhiêu người. Vậy mà yêu chỉ một người. Mỗi lúc thấy đôi môi mỉm cười. Trời mây bỗng xanh tươi. Đã trôi qua nhiều mùa đông. Vậy thì em hãy trả lời anh được không? Và em nói vẫn chưa sẵn sàng. Rằng đôi.

Em Thức Khuya Làm Gì

Tác giả: Rhy

Ca sỹ thể hiện: Rhy

Em thức khuya để làm gì? 12 giờ đâu sớm chi. Và mai em có phải làm gì? Cùng với ai hay chỉ một mình? Đã trôi qua đến 1 giờ. Vẫn chần chờ đến thẩn thờ. Mà sao không *** mở lời, dù thấy em vẫn cứ sáng ngời. Sợ dòng tin.

Chia Tay

Tác giả: Rhy

Ca sỹ thể hiện: Rhy

Gió nhẹ đưa qua. Mây dần trôi xa. Đêm lại qua làn sương lại mang mùi hương nhạt phai lá hoa. Qua rồi nơi đó. Nơi mình đã có. Vui buồn khi còn nhau mà sao giờ ta lại xa rất xa. Mơ về nơi mưa rơi lưa thưa đêm trôi cùng cơn.

Bạn

Tác giả: Rhy

Ca sỹ thể hiện: Rhy

Verse 1:. Bao nhiêu lâu rồi, chẳng thể mang theo nhiều tâm tư. Cho đến một ngày vội nhận ra giấc mơ lụi tàn và. Em đã có người khác không phải anh. Mà dù cho không phải là người đó cũng chẳng phải là anh. Đã từ rất lâu,

Anh Chờ

Tác giả: Rhy

Ca sỹ thể hiện: Rhy

Verse:. Từng ngày trôi, còn lại tôi, nhìn về nơi ấy. Ngày mà em, bỏ nơi đây, đi xa một mình. Và em nói, sẽ về thôi, sẽ chờ, chờ khi tay nắm tay. Dòng thời gian, nhẹ miên man, mùa hạ đang tới. Ngày em đi, tựa làn mây như.