Yêu Ai Anh Không Phải Đau

Tác giả: Chu Bin

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Vì em cách xa chẳng phải anh muốn đâu. Dù rằng anh biết sẽ xa rời nhau. Giờ đây nói thêm yêu thương cũng đã phai màu. Lặng nhìn em bước ra đi cùng ai. Dòng đời trôi mãi cứ trôi, trôi về đâu? Thà rằng không yêu anh sẽ.

Mất Em

Tác giả: Chu Bin

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Rồi một ngày gió cuốn em đi. Rồi một ngày anh lặng im đứng trông. Nhìn bầu trời hoàng hôn cất lên tiếng gió hoang vu. Để anh cô đơn trong con tim héo khô heo hắt mỗi ngày vì em. Có mối tình nào không đau đơn,có mỗi tình nào.

Không Luyến Tiếc

Tác giả: Chu Bin

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Trong cơn mơ hôm wa chợt thấy em về. Cho tim anh thêm bao nỗi nhớ dâng đầy. Ôi cơn mơ đã cho nỗi mong chờ. Để từng đêm thêm bao ngọt ngào. Để từng đêm thêm bao nỗi nhớ. Để từng đêm thêm bao nỗi đau hằng sau. Gió đã mang tình.

Khi Yêu Mới Biết Đau

Tác giả: Chu Bin

Ca sỹ thể hiện: Kavie Trần

Phải có những khi buồn đau. Ta mới biết trái tim hận sầu. Phải có những khi buồn đau. Ta mới biết yêu là đau. Ngày đó khi yêu còn nhau. Em ước muốn bên anh dài lâu. Ngày đó yêu nhau đậm sâu. Yêu nhau mãi... cho đến giờ.

Em Nhớ Ai! Người Yêu Cũ Hả

Tác giả: Chu Bin

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Trách với móc cũng thế thôi. Hãy nói hết những nghĩ suy trong em. Hãy nói hết trước khi rời xa tay anh. Rằng hôm nay em nhớ ai? nhớ ai. Hay em thương người iu cũ. Điều a nói có đúng ko? Chắc do em còn đau còn thương mà e.