Coi Chừng Gái Đẹp

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Duy Quang & The Dreamers

Một hôm ba tôi khuyên răn con ơi. Tình yêu đừng nên đùa chơi. Nghe ba khuyên con nên ghi trong tim. Đừng tin bề ngoài con ơi. Hãy nên coi chừng gái xinh đẹp. Trông tựa như bình minh nhiều nàng coi xinh quá trời. Miệng.

Còn Có Bao Giờ Em Nhớ Ta

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Quang Dũng

Ca sĩ: Gia Huy

Em ở thành Sơn chạy giặc về. Tôi từ chinh chiến cũng ra đi. Cách biệt bao ngày quê Bất Bạt. Chiều xanh không thấy bóng Ba Vì. Mẹ tôi em có gặp đâu không? Bao xác già nua ngập cánh đồng. Tôi nhớ một thằng con bé nhỏ.

Cơn Mê Dài

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sĩ: Gia Huy & Thanh Trúc

Ca sĩ khác: Ngọc Lan

Người yêu ơi hãy quên ưu phiền. Cùng dìu nhau ta đi về cõi thần tiên. Một trời nồng ấm cơn mê dài. Bụi trần gian không vương lên đôi mắt ai. Ngần ngại chi, chớ lo gì. Tình yêu cho đôi ta giây phút nồng say. Ngọt ngào là.

Cuộc Tình Đã Mất

Tác giả: Xuân Vinh

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Thiên Trang; Cẩm Ly; Ái Vân; Uyên Phương; Đàm Vĩnh Hưng; Khánh Ly; Ngọc Lan; Kasim Hoàng Vũ; Tuấn Vũ & Thiên Trang; Đình Bảo

Một người quen đã đi lấy chồng. Một người yêu thôi đã sang sông. Tình ngày xưa gió cuốn lâng lâng. Thương những chiều năng đến bâng khuâng. Một hạt sương thoáng rơi trong hồn. Rồi ban mai chim hót bên sông. Một ngày.

Đã Qua Một Ngày Không Gọi Nhau

Tác giả: Nhạc Trúc Hồ, thơ Đặng Hiền

Ca sĩ: Gia Huy & Thiên Kim

Ca sĩ khác: Hoàng Thục Linh; Thiên Kim; Như Quỳnh

Đã qua một ngày không gọi nhau. Anh tự hỏi lòng mình có nhớ... Nhớ mắt em ngoan. Nhớ nụ cười hiền. Đường tuy xa sao thấy cứ như gần. Đã thêm một ngày không gọi nhau. Tay nhẹ buông từng ngày nhung nhớ... Nhớ tiếng.

Đau Một Lần Rồi Thôi

Tác giả: Huy Cường

Ca sĩ: Gia Huy & La Sương Sương

Ca sĩ khác: Như Quỳnh & Kỳ Anh; Thế Sơn & Hồ Lệ Thu; Quang Nhựt; Trần Tâm & Uyên Trang; Uyên Trang

Dẫu biết cuộc đời hợp tan có ai ngờ. Và chuyện tình yêu là do duyên số. Đã không nợ duyên ắt xa lìa nhau. Cớ sao lòng này vẫn đau? Dẫu biết chuyện đời không như mộng. Và lòng người luôn thường hay thay đổi. Mà sao ta vẫn.

Để Đời Một Câu Nghĩa Tình

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Gia Huy

Sống ở đời tình nghĩa chi. Yêu hết con tim cũng chẳng được gì. Sống ở đời đừng quá yêu. Em không như ta đợi mong. Yêu thật thà trời sẽ thương. Đau khổ hôm nay sung sướng ngày mai. Yêu thật lòng rồi ngày sau. Để đời.

Đêm Thương Nhớ

Tác giả: Mai Nguyễn

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Minh Thuận; Johnny Dũng

Giá buốt hoang lạnh. Tuyết rơi thêm bao hiu quạnh. Trắng xóa đêm dài ngồi nhớ ai. Nhớ tới đêm nào. Thiết tha chung ly rượu đào. Đắm đuối men nồng tình ngất ngây. Ngày dài với bao mong chờ. Ai hay niềm nhớ. Quyện hồn.

Đến Bên Nhau

Tác giả: Trúc Sinh

Ca sĩ: Gia Huy & Như Quỳnh

Ca sĩ khác: Lê Anh Quân & Cát Lynh; Mai Thanh Sơn & Hoàng Thục Linh

Ngày tàn dần chiều đi qua nhanh. Nỗi nhớ mong em quây quất trong chiều vàng. Chiều muộn phiền khi bóng đêm vây quanh. Nỗi nhớ mong anh nỗi nhớ không tên. Chuyện tình đầu thật là mong manh. Có mấy ai hay khi biết yêu.

Đèn Khuya

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Hoàng Châu; Trung Quang; Duy Khánh; Hoàng Oanh; Ý Lan; Phương Hồng Quế; Hương Lan; Đặng Thế Luân; Thanh Thúy; Leon Vũ; Tuấn Đạt; Thanh Thúy (trước 75); Hoàng Oanh (trước 75); Dalena; Quang Linh; Hoàng Lan & Kim Tuyến; Thanh Hà; Lan Anh; Quang Thành & Ngọc Giàu (tân cổ); Đông Đào; Tuấn Vũ; Mai Thiên Vân; Sỹ Lâm; Tuấn Vỹ; Xuân Phú; Yến Khoa; Cẩm Ly; Đàm Vĩnh Hưng; Phi Nhung; Thiện Nhân; Bảo Nam

Không biết đêm nay vì sao tôi buồn ? Buồn vì trời mưa hay bão trong tim ? Đã mấy thu qua tôi vẫn đi tìm. Để rồi buồn ơi ! nghe tiếng mưa đêm. Khi bước chân đi lần trong cuộc đời. Lời mẹ hiền ru còn nhớ khôn nguôi:.

20 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Gia Huy