Mình Là Gì Của Nhau

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh

Cuối cùng đôi mình chẳng biết là gì của nhau. Lẽ nào chúng ta chẳng thể được gọi là tình yêu. Nếu người trở lại nếu em chọn một ai khác. Có thể nỗi buồn sẽ không phải vun đầy trong tim. Nhiều lần đã nói với bản.

Mình Em Với Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Khánh Ngọc; Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh

Cuộc tình ta dẫu chia đôi. Bao đắng cay đầu môi. Ta thương nhớ những lúc. Đắm đuối bên nhau không rời. Cuộc tình ta khi phôi pha. Em vẫn không nhận ra. Vì sao anh vội đi thật xa? Gọi tên anh trong yêu thương. Trong góc.

Mình Em Với Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh

Cuộc tình ta dẫu chia đôi bao đắng cay đầu môi. Ta thương nhớ những lúc đắm đuối, bên nhau không rời. Cuộc tình ta khi phôi pha em vẫn không nhận ra. Vì sao anh vội đi thật xa? Gọi tên anh trong yêu thương, trong góc khuya.

Mảnh Vỡ Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Hưng & Khánh Ngọc

Trong tình yêu nào ai biết nỗi đắng cay xót xa khi giã từ. Ta từ đây sẽ mất nhau cớ sao anh lãng quên tình em. Thì thôi từ đây em chớ buồn đừng gieo cho anh thêm bao trái ngang. Người đi về bên kia giấc mộng mà em đã ấp ôm.

Lời Tình Trao Anh

Tác giả: Nhật Đăng

Ca sĩ: Khánh Ngọc

Yêu anh trong tình mê say. Yêu anh trong tình ngất ngây. Yêu anh như ngàn sóng xô. Tình em trao anh chẳng đổi thay. Nghe con tim chợt lung lay. Nghe con tim chợt đắm say. Khi anh trao ngàn chiếc hôn. Làm cho tim em chợt.

Lạc Bước Hoang Mang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Ngọc

Tình đã trao cho nhau thì không nên hối tiếc. Dẫu biết yêu thương kia em đã quá sai lầm. Ngày tháng vui bên nhau giờ chỉ còn nước mắt. Biết trách ai đây vì em đã chọn anh. Nhiều lúc em cô đơn, buồn vì anh xa vắng. Gấm vóc.

Khúc Giao Duyên

Tác giả: Phạm Đình Chương

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Hoài Bắc (trước 75)

Ca sĩ khác: Sơn Ca & Phượng Vũ; Hà Thanh & Duy Khánh; Hoàng Oanh & Hoàng Thanh (trước 75); Mỹ Linh; Thái Thanh

Hôm qua . . . tát nước . . . ư ứ ư ư ừ đầu đình. Anh bỏ quên . . . bỏ quên cái áo . . . ư ứ ư ư ừ trên cành. Ừ cành . . . cành hoa sen. Ơi . . . tình ơi. Giọng nam. Đầu đình rằng đầu đình. Hôm qua tát nước đầu đình.

Không Phải Vì Em

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Khánh Ngọc

Em vẫn mong, mong anh về đây. Đem cho em hạnh phúc đong đầy. Em vẫn mong, mong anh về đây. Kể cho em nghe Chuyện tình yêu đẹp như trong cổ tích. Nhưng anh đã không, không về đây. Em cô đơn mà ngỡ bên người Anh đã đi, đi.

Khi Cô Đơn Anh Gọi Tên Em (Khi Cô Đơn Em Gọi Tên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Cẩm Vân]

Ca sĩ: Khánh Ngọc

Ca sĩ khác: Hoàng Bách; Ngọc Huệ; Phi Khanh; Tam Ca Áo Trắng; Thanh Hà; Ái Vân; Thanh Thúy; Cẩm Vân; Thu Phương; Cẩm Ly; Diệu Hằng

Nắng mai tràn về. Bướm hoa cười đùa. Cùng sánh bước bên nhau. Dưới con phố dài. Đến trong mộng rồi. Đến trong cuộc đời. Lòng ngất ngây bên ánh trăng mơ màng. Đường về cô đơn em luôn mãi nhắc tên người. Tình này.

Hẹn Hò Đêm Trăng

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Anh Tài

Ca sĩ khác: Lưu Ánh Loan; Như Quỳnh & Mạnh Đình; Hải Vy; Tấn Tài; Ngọc Thiên Phú; Phạm Anh Thư & Thái Thanh Nhàn

Đêm nay trời sáng trăng mình bên nhau. Cùng hòa chung câu hát. Hôm xưa tình đắm say nhạc lâng lâng Lòng em nghe sao xuyến. Ta say cùng ánh trăng cùng muôn sao. Lấp lánh trên trời cao. Sao hỡi hay sáng soi tình ta. Anh.

7 Pages<1234567>