Kẻ Đau Tình

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Duy Quang; Bảo Khánh; Thành An; Lâm Gia Minh; Ngọc Sơn; Hải Triều; Quang Linh; Khang Vĩnh Thiên; Nhật Lâm; Tấn Sơn; Huy Vũ; Lương Gia Huy

Van đôi mắt em đừng nhìn ta nữa. Van đôi vai em đừng cho lặn lỡ. Để đôi mắt ta đừng buồn muôn thuở. Để đôi tay gầy ta khỏi bâng khuâng. Để mãi đời ta là kẻ thua tình. Để đôi mắt ta một trời bao dung. Để tâm hồn mười.

Kẻ Đến Sau

Tác giả: Hồng Vân & Tùng Châu

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh

Dù vẫn biết em còn nặng tình yêu người ấy và yêu rất mặn mà. Đừng né tránh gặp tôi đừng làm xa lạ quá chưa biết nhau bao giờ. Một người lần theo gót đi tìm cánh hoa rơi. Mà người ta còn giữ nó cho kẻ khác nâng niu. Có.

Kẻ Đi Rong

Tác giả: Nhất Sinh

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình)

Ca sĩ khác: Thái Châu; Quang Lê

Tôi đi tìm em như tìm lá diêu bông. Diêu bông đâu thấy mà chỉ gặp hoa với cỏ cây. Không gặp em chỉ gặp người xa la. Nên suốt đời tôi vẫn là kẻ đi rong. Là đi rong tôi tìm người tên Mộng. Mộng hỡi đâu rồi hay Mộng là.

Kẻ Sầu Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh

Tôi sinh ra. Giữa cuộc đời. Buồn nhiều vui ít. Bao xót xa. Bao nhọc nhằn. Suốt tuổi thơ ngây. Mẹ cha tôi. Thân dãi dầu. Một nắng hai sương. Nhưng chữ nghèo. Cứ mãi đeo vương. Bao thăng trầm. Đổi thay nhân thế. Thu đông.

Khách Lạ Đò Xưa

Tác giả: Hoài Linh

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh & Ngọc Thuyết

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ; Băng Châu; Thiên Trang

Ráng chiều sương phủ Huế buồn. Hàng cây im gió lá rung. Nửa đêm, tiếng mưa khóc kể chuyện xưa. Nỗi niềm con đò Vỹ Dạ. Mối hận tình xưa. Ơi... hò. Có người khách lạ qua đò. Rồi yêu cô gái bên nớ. Tình trao, thước.

Khấn Cầu (Khẩn Cầu)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền

Đời tôi như chiếc lá, để gió cuốn mãi đi xa. Đời tôi như bóng mây, lãng du trong khung trời vắng. Dù đôi tay tôi rắn, mà cứ trắng mãi đôi tay. Thì làm sao giữ ai, dìu ai trong suốt cuộc đời. Đời tôi như suối vắng, ngàn.

Khi Người Yêu Đi Lấy Chồng

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sĩ: Phi Nhung & Mạnh Quỳnh

Khi người yêu đi lấy chồng. Ai mà không tan nát lòng. Ôi tình yêu như bóng mây. Tình yêu như khói bay. Tình yêu đâu nào thấy. Khi người yêu đi lấy chồng. Ai mà không đau xót lòng. Ôi tình yêu đã vỡ tan. Người yêu.

Khổ Qua

Tác giả: Hoàng Trang

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Quan Kim Thuỷ; Giao Linh; Phượng Mai; Phi Nhung; Hồng Trúc

Đường vào tình yêu! có nhiều trái đắng mang tên Khổ Qua. Em nói khi yêu tim mình cho thật nhiều. Nhưng chẳng nhận được bao nhieu. Tại sao lại gọi anh bằng Chú. Khi em biết anh thương em biết anh buồn. Từ khi em xưng.

Khóc Thầm

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Hương Lan; Tuấn Vũ; Như Quỳnh; Phương Hồng Quế; Hoàng Châu; Hương Thủy; Anh Thoại; Mỹ Huyền; Cẩm Ly; Vân Khánh; Yến Khoa; Hương Lan (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Quang Lê & Cẩm Ly (live); Đan Phương; Khánh Bình; Thùy Trang; Ngọc Huyền; Cao Thanh; Lê Sang; Thành Lê; Hoài Nam; Khương Vỹ; Hồ Quang 8; Sơn Tuyền; Mã Lương (Thu Âm vào ngày 20 tháng 04 năm 2022 Copyrighted by Mã Lương.); Hoàng Lan; Anh Tú; Tuấn Ninh; Duy Tùng; Phượng Mai; Tuấn Quỳnh; Mộng Thi; Vcdz382; Hậu Nguyễn; NguoiDepDiamond; Dương Ngọc Thái & Tấn Hoàng; Giao Linh; Lâm Minh; Mai Quốc huy; Ngọc Sơn; Phi Nhung; Phong Thái Phương; Trường Vũ; Giao Linh & Chế Linh; Thuy; Thanh Vũ; Phan Ý Linh

Tiễn anh đi rồi, em về gác lạnh đìu hiu. Ngoài trời trăng tỏ, mà sao ướt đôi mi gầy. Bóng đêm ngỡ ngàng vì quạnh hiu. Khép đôi mi lại càng thương nhiều. Trời ơi thương nhớ, bao năm mặn nồng bây giờ lìa xa. Em thương.

Không Còn Nhớ Người Yêu

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Hoàng Bá Tước; Khánh Lâm; Đan Nguyên; Tài Linh & Trần Sang; Chế Linh (trước 75); Trường Vũ

Biết nhớ em nhiều cũng thế thôi. Nhớ em em có nhớ gì tôi. Từ nay vui với đời sương gió. Vui với rượu nồng với chính tôi. Tôi không còn thương nhớ người yêu. Từ em cô dâu sính lễ qua cầu. Nỡ quên kỷ niệm ngày thơ ấu. Trò.

danh sách bài hát của ca sĩ Mạnh Quỳnh