Liên Khúc Nghèo

Tác giả: Như Phy & Trần Quý

Ca sĩ: Trường Vũ & Mạnh Quỳnh & Mạnh Đình; Mạnh Quỳnh & Mạnh Đình

Ca sĩ khác: Gada; Tuấn Vũ & Khả Linh & Bích Đào; Trường Sơn & Fony Trung

Khi tôi sinh ra mang được ngay tiếng con nhà nghèo. Qua bao nhiêu năm không đổi thay lớn lên còn nghèo. Luôn đi bên tôi như với người tình thân thiết. Công danh trong tay như cát bụi trên phố hè. Tôi chưa yêu ai hay.

Liên Khúc Nhẫn Cưới

Tác giả: Vinh Sử & Phạm Minh Cảnh

Ca sĩ: Phi Nhung & Như Quỳnh & Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Lý Diệu Linh; Song Ca; Giang Trường & Phương Diễm Trinh & Phương Cẩm Ngọc; Thúy An & Ngọc Duyên & Thành Viên

Trả nhẫn kim cương cho kẻ kêu chồng. Bạc tiền mua duyên sao ở đẹp lòng. Thầy Mẹ tham sang mang duyên ép. Người tuổi xưng hô vai cha chú. Kim cương nào soi sáng con tim. Trả nhẫn kim cương ai để hiểu rằng. Nhà lầu xe.

Liên Khúc: Lan Và Điệp; Ai Cho Tôi Tình Yêu (Remix)

Tác giả: Trúc Phương & Mạc Phong Linh & Mai Thiết Lĩnh

Ca sĩ: Phi Nhung & Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Mai Quốc huy (remix)

Sáng Tác: Mạc Phong Linh; Mai Thiết Lĩnh. Tôi kể người nghe đời Lan và Điệp. Một chuyện tình cay đắng. Lúc tuổi còn thơ tôi vẫn thường mộng mơ. Đem viết thành bài ca. Thuở ấy Điệp vui như bướm trắng, say.

Liên Khúc: Nghèo; Hai Đứa Nghèo

Tác giả: Trần Quý; Như Thy

Ca sĩ: Trường Vũ & Mạnh Quỳnh & Mạnh Đình

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu

Khi tôi sinh ra mang được ngay tiếng con nhà nghèo. Qua bao nhiêu năm không đổi thay lớn lên còn nghèo. Luôn đi bên tôi như với người tình thân thiết. Công danh trong tay như cát bụi trên phố hè. Tôi chưa yêu ai hay chẳng.

Liên Khúc: Trót Dại; Tình Chỉ Đẹp

Tác giả: Vinh Sử & Lê Kim Khánh & Tuấn Hải

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh & Hạ Vy

Ca sĩ khác: Dương Hồng Loan & Hữu Khương

Lúc vừa lớn em biết chi tình yêu. Có người đến xin muốn được làm quen. Lòng em bối rối xôn xao. Những khi anh thường trộm nhìn. Em không hiểu gì lắc đầu liên miên. Chữ ngờ thế gian có ai học đâu. Ấy vừa mới.

Linh Hồn Tượng Đá

Tác giả: Mai Bích Dung

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình)

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Philip Huy; Thanh Phong; Hương Lan; Duy Khánh; Hùng Cường; Duy Quang; Mỹ Huyền; Nhật Thiên Lan (trước 75); Giang Hồng Ngọc; Nguyễn Hùng Cường; Lê Hiếu & Quốc Thiên; Dương 565; Khang Lê; Hồ Quang 8; Đan Kim; Minh Thông & Khải Tuấn; Dương Ngọc Thái; Phương Lam; Trường Vũ; Nhất Thiên Lan; Trần Cao; Đan Nguyên; Phương Hồng Quế; Ngọc Sơn; Chế Linh; Thái Châu; Hòa Tấu; Anh Tú; Tuấn Ngọc; Chế Thanh; Người Hát Rong; Boy83; Tuấn Vũ; Đôn Hồ; Lương Tùng Quang; Hoàng Nguyên; Tu Rau; Carol Kim; LạcQuan; Chưa Biết; P Dung; VÕ MẠNH HÙNG (KARAOKE cho các đồng môn tại Link cafe Q6 2018); Vũ Hoàng; Đăng Nguyên; Ân Thiên Vỹ; Trường Duy; Tố Đoàn; Trường Lê

Trên dốc đá tôi tình cờ quen nàng. Ngồi bên nhau gọi tên nhau để rồi xa nhau. Em đã đến và đã đến như áng mây. Như cánh chim bay qua bầu trời. Ôi hình hài một vài giờ vui. Tôi muốn nói lên trọn lời êm đềm. Kề tai em.

Lính Trận Miền Xa

Tác giả: Bằng Giang & Anh Châu

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình)

Tôi lính trận xa nhà từng đêm từng đêm phút vui quyện theo gió núi biết ai đâu hẹn hò lòng người hay đắn đo, đời đã ban cho bạn đường là tay súng, mến yêu tôi thủy chung. Đi lính trận trăm miền, miền xa thật xa. Có ai còn.

Lính Xa Nhà

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Đặng Thế Luân; Hương Lan; Duy Quang; Sơn Tuyền; Ý Linh; Hương Lan (trước 75); Phương Hồng Quế; Trường Vũ; Phi Nhung; Hoàng Nam & Hậu Nguyễn; Duy Khánh; Ba Chéo - M70 - RC35 (Một chiều nơi quán vắng); Lâm Minh Thảo; Quang Lập

Tôi có người yêu tuổi ngọc vừa tròn, vì chinh chiến ngược xuôi, ít về để hẹn hò. Nơi phố cũ bây giờ em có thường. Nhìn hoa rơi cuối đường rồi buồn riêng cho mình không? Xa lắm người ơi! Kỷ niệm thật nhiều. Còn đâu.

LK Lại Nhớ Người Yêu - Ước Mộng Đôi Ta

Tác giả: Đài Phương Trang & Hoàng Hoa & Thảo Trang

Ca sĩ: Phi Nhung & Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Hoàng Nam & Kim Ngân; Quang Nhựt; Minh Ngọc & Kim Hồng; Xuân Ngàn & Phương Lan

Vì sao em nhớ anh thế này? Thương nhớ đong đầy trong lòng mắt. Buổi chiều vừa gặp nhau đây. Mà đêm đã nhớ như vậy. Em hỡi em có hiểu có hay? Tình anh như núi cao biển rộng. Gom bốn phương trời xây thành lũy. Biển trời.

LK Nhẫn Cưới (TNK035)

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Phi Nhung & Như Quỳnh & Mạnh Quỳnh

Trả nhẫn kim cương cho kẻ kêu chồng. Bạc tiền mua duyên sao ở đẹp lòng. Thầy Mẹ tham sang mang duyên ép. Người tuổi xưng hô vai cha chú. Kim cương nào soi sáng con tim. Trả nhẫn kim cương ai để hiểu rằng. Nhà lầu xe hơi.

danh sách bài hát của ca sĩ Mạnh Quỳnh