Đừng Giận Nữa Anh

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Mây Trắng

Ca sĩ khác: Thúy Uyên

Đừng giận nữa nhe người ơi. Từng ngày đã qua lòng em. Ngóng trông anh từng giây, từng phút, từng giờ. Lòng em chỉ mong gặp anh. Để nghe tiếng anh mà thôi. Người ơi sao anh chẳng hiểu cho em. Ngồi nhìn ngắm sao trời.

Em Chỉ Yêu Mình Anh

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sĩ: Mây Trắng

Xin cho một giây phút cuối cùng người. Cho em trọn những ấm áp tình đầu. Để rồi mai xa cách nhau còn mang. Một tình yêu sâu lắng trên bờ môi. Vẹn nguyên ánh mắt long lanh. Đắm đuối khi em nhìn anh. Xưa ân tình trao với.

Ghét Anh

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Mây Trắng

Ca sĩ khác: Thụy Anh; CaliMoon

Này anh ơi hay chăng, khi chợt trông thấy anh. Lòng em cứ nghĩ suy về người. Một chàng trai ngây ngô và giọng nói ấm êm. Làm tim em giờ đây không yên. Từng ngày trôi qua mau, em đợi mong tiếng yêu. Mà sao cứ để em chờ.

Giấc Mơ Ngày Xưa

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Mây Trắng

Ngày xưa ôi xa lắm. Tuổi thơ qua rồi đường xa lối mòn. Chiều ra sông tôi đứng bên em. Ngắm nhìn về vùng trời xa. Em xếp hai cánh hoa giấy, thả xuống cho nước trôi cuốn, rồi em lặng yên trầm ngâm nhìn theo. Xin.

Giấc Mơ Xưa Vội Xa

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Cớ sao đời, nói ra từ. Tình em chỉ có riêng anh thôi. Yêu anh nồng say quên tháng ngày. Con tim nguyện trao một kiếp này. Nhưng sao anh lãng quên. Anh dối gian cho em niềm đau chất ngất. Ngày bên nhau lòng em nào có.

Hạnh Phúc Giữa Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mây Trắng

Này người yêu ơi. Hãy đến bên tôi. Để vầng trăng côi. Hờn ghen bối rối. Tràn ngập tim tôi. Nỗi nhớ không nguôi. Nụ hồng mong manh. Khoe sắc hương đời. Này người yêu ơi. Anh hãy lắng nghe. Ngoài vườn chim ca. Rộn vang cành.

Hãy Nói Anh Không Còn Yêu (Hãy Nói Em Không Còn Yêu)

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Mây Trắng

Anh yêu ơi những phút bên nhau giờ như mây trôi xa. Người yêu ấy nay còn đâu. Anh đã trao người, anh đã xa em rồi. Làm tim em vỡ nát, người yêu hỡi người đi. Về nơi xa tìm lại bao nhiêu niềm hạnh phúc bên người anh chọn.

Hôm Nay Và Mãi Mãi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Mây Trắng

Xa cuối tận trời, lúc muôn cây ngừng lay, mọi vật như muốn chìm trong bóng đêm tàn. Thì em vẫn ngồi chờ mong mãi một hình bóng ấy. Dù anh đã đi xa rất xa rời em, lòng em vẫn mong người bên em, người cùng xẻ chia mọi yên.

Hứa Đi Anh (Hứa Đi Em)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Mây Trắng

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Thủy Tiên; La Sương Sương; Hoàng Kim; Hà Thanh Lịch; Kim Khánh; Cẩm Ly; Thanh Lam

Sao anh không đến thăm em chiều mưa vẫn bay. Hay bao cô gái khiến con tim anh lạc lối. Sao anh gian dối để trong lòng em rối bời. Đừng như hạt mưa làm ướt mắt em. Anh không mang đến cho em tình yêu khói sương. Như.

Khi Em Yêu Anh (Khi Anh Yêu En)

Tác giả: Lai Anh Tuấn

Ca sĩ: Mây Trắng

Chớp mắt nhìn theo nơi hẹn anh cuối con đường dài. Một mình hát dưới trời mưa nghe tình yêu chợt vu vơ. Khẽ đếm thời gian em chờ anh suốt cơn mưa. Chiều qua chẳng thể để lòng em mang hình anh vào trong mơ. Mỗi sáng.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Mây Trắng