Tóc Thề

Tác giả: Hoàng Huấn

Ca sĩ: Quang Vinh

Ngày cỏn thơ ngây (là) em thích trên vai tóc thề. Nhẹ nhàng tung bay tà áo trắng khi trường em tan. Đ­ường về có anh bên em , buổi chiều phố đông thêm đông. Nhẹ nhàng tóc em bay bay, anh cười khẽ nói :. " Ngày đầu quen.

Tình Yêu Tìm Thấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Vinh

Sóng cứ trôi dạt nơi chốn nào. Tìm em mênh mông biển trời. Vẫn thấy con đường xa tít mù. Tìm em tìm hoàng hôn lá. Nắng tắt trăng vừa lên cuối đường. Bỏ quên con tim héo mòn. Cứ mãi đi tìm nhau thế thôi. Để cho ai vơi nhung.

Tình Yêu Niềm Nhớ

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Quang Vinh

Sao em quá vô tình. Anh mong chờ từng ngày từng tháng từng năm…. Tình yêu đâu biết ngày mai vui buồn. Và em đâu biết rằng em vô thường. Đôi khi em bước cùng anh chung đường. Đôi khi em bỗng về nơi phương nào. Ơi em.

Tình Yêu Diệu Kỳ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Quinn Hiền Mai; Thanh Ngọc; Bằng Cường; Nhật Tinh Anh

Đêm nay em nhớ anh em ngước lên hỏi sao trên trời. Sao lung linh sáng tươi hình bóng anh trong tim em đó. Ta trao nhau tiếng yêu nguyện mãi yêu mỗi anh trong đời. Xa xăm trong giấc mơ người dấu yêu có mơ về em... Yêu.

Tình Thơ

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Đàm Vĩnh Hưng; Thủy Tiên; Chưa Biết; Trương Khắc Minh; Minh Thuận & Lê Uyên Nhi; Huy Vũ; Diễm Thu

Hàng ghế đá xanh tàng cây góc sân trường. Hành lang ấy xa dần xa bước chân người. Bạn thân hỡi ta khắc ghi trong lòng. Những ước mơ hồng ngày tháng chờ mong. Dòng lưu bút chưa kịp ghi đã ướt nhòe. Nhành hoa thắm chưa.

Tình Chỉ Là Thoáng Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Vinh & Khánh Thi

1. Nhìn anh quay buớc đi lòng đau nhưng em chẳng biết nói gì. Người mang theo giấc mơ để lại cho em một đời tiếc nhớ. Cố níu yêu thương chỉ càng thêm đau. Kí ức hôm qua nay đã úa màu. Những nỗi cô đơn cứ làm con tim héo.

Tìm Em Đêm Giáng Sinh

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Quang Vinh

Một ánh mắt dịu dàng, một câu nói ngập ngừng. Một dáng dấp thẹn thùng giữa bao người. Một vương trắng rạng ngời. Một mái tóc dễ thương. Khiến anh đi tìm em một đêm giáng sinh. Rất đông người em đâu đó. Rất đông người.

Tìm Em Đêm Giáng Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Lam Trường

Một ánh mắt dịu dàng , một câu nói ngập ngừng , một dáng dấp thẹn thùng giữa bao nguời . Một vầng trán rạng ngời , một mái tóc dễ thuong khiến anh đi tìm em một đêm cuối năm . Rất đông nguời , em nơi đâu . Rất đông.

Tìm Em Đêm Giáng Sinh (Tìm Anh Đêm Giáng Sinh)

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Quang Vinh

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Thu Thủy & Trần Nguyên; Blue Duy Linh; Apo; Lam Trường

Một ánh mắt dịu dàng. Một câu nói ngập ngừng. Một dáng dấp thẹn thùng giữa bao người. Một vương trắng rạng ngời. Một mái tóc dễ thương. Khiến anh đi tìm em một đêm giáng sinh. Rất đông người em đâu đó. Rất đông.

Tiếng Sét

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Quang Vinh

Một cơn gió tràn về. Là một cơn sóng tràn về. Này bờ môi đó tràn trề. Một ánh mắt thật hiền khiến lòng mê. Sao không nói một lời. Sao cứ đứng giữa trời. Làm cho tôi rối bời bời. Này ánh mắt tuyệt vời hớp hồn tôi.

17 Pages<12345678910>»