Mẹ Tôi

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Tuấn Sơn

Mưa về trên khi phố khuya sao não nề. Thân mẹ tôi đã ướt đầm vì đường dài. Thương mẹ tôi hy sinh suốt cả cuộc đời. Mong là tôi luôn ấm êm có những niềm vui mẹ muốn sẻ chia cùng tôi. Khi tương lai tôi thật tươi sáng.

Miền Bắc Quê Hương Tôi

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Đan Trường

Quê hương tôi đây miền Bắc xa xôi. Quê hương tôi đây tiếng vọng khắp nơi. Tình quê gọi mời ngọt ngào chan chứa bao lời. Ước hẹn ngày mai niềm vui vang khắp đó đây. Tôi yêu quê tôi, đồng lúa xanh xanh. Tôi yêu quê tôi lũy.

Miền Biển Mặn

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Karaoke: Đan Trường

Ca sĩ khác: Phong Vũ

Về quê tôi thăm làng xanh biển mặn tình quê hương. Về quê tôi thăm hàng dương, đường làng thơm cát trắng. Nhớ những cánh đồng muối lấp lánh. Nhớ gió đêm về dịu reo vui. Sông sao, nhà nhà vui khi biển đang vào mùa. Chiều.

Miền Trung Ơi

Tác giả: Trần Vũ Anh Bình

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Lê Sang

Tôi bước chân đi xa miền Trung thật rồi. Xa người em gái tuổi mới chớm xuân thì. Lòng còn nặng vương tình vẫn chưa thành lời. Nay tôi xa người sao nghẹn đắng bờ môi. Chia tay bên trời lệ buồn đưa tiễn tôi. Xin gởi nơi.

Miền Trung Quê Hương Tôi

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Đan Trường

Ai đến miền Trung, nhớ ghé thăm đây Bình Thuận. Mũi Né biển xanh, Phan Thiết quê hương đậm tình. Đi ngang vùng Ninh Thuận, Phan Rang. Khánh Hoà thương nhớ, đẹp lắm biển Nha Trang. Muốn đến Quy Nhơn, Bình Định, ghé thăm.

Miền Trung Yêu Dấu

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sĩ: Đan Trường

Karaoke: Đan Trường

Ca sĩ khác: Văn Tâm; Duy Thạnh; Michael Lang; Lê Sang

Lâu lắm chưa về miền Trung miền yêu dấu xưa. Tìm lại nụ hôn năm nao đánh mất trong một chiều mưa. Không biết bây chừ ai có còn nhớ đến tên nhau. Nhớ câu thề xưa hẹn hò trong mưa. Ai đã quên rồi câu chuyện thần tiên.

Mơ Ước Xa Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đan Trường

Ngày xa xưa khi tôi mới đi xa lần đầu. Hay len lén ra sông mơ về vùng đất tuổi thơ dịu êm. Rồi bao đêm tôi hay khóc cô đơn một mình. Luôn mong có cô tiên hiện về hỏi tôi vì sao con khóc. Và tôi xin cô tiên ban giúp cho.

Một Ngày Qua (Một Ngày Đi Qua)

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Đan Trường

Một ngày không mưa, không mưa mình tôi. Một ngày em đi, em đi thật xa. Một ngày qua đi, qua đi tình xưa. Một ngày đi qua, đi qua đời nhau. Cho tôi xin một chút bóng em. Cho tôi xin lời tình trên môi. Cho cơn đau tìm.

Mưa Bụi 2

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Mạnh Quỳnh; Đình Văn & Tài Linh; Như Mai; Thanh Huyền; Đình Tuấn; Khưu Huy Vũ & Dương Hồng Loan; Tuấn Vũ & Thảo Sương; Cẩm Ly; Cẩm Ly & Quốc Đại; Cẩm Ly & Quốc Đại; NguoiDepDiamond & Ku_Bim

Mưa bụi nhạt nhòa thôi hết tình tôi. Nay Người đi rồi tôi biết tìm đâu? Đường anh xe cưới cô dâu, đường em tan tác cơn ngâu, trông mưa bụi mang tình về đâu? Mưa bụi giăng mờ gác nhỏ ngày xưa. Nay người có còn mong nhớ.

danh sách bài hát của ca sĩ Đan Trường