Mãi Là Niềm Đau (Niềm Đau Tình Yêu)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Phương Thanh

Em mãi là niềm vui, niềm vui cho mọi người. Em mãi là niềm đau, niềm đau cho một người. Tình yêu vừa thoáng qua đây. Buồn như màu áo em bay. Một phút em vui bên người. Từng bước cô đơn anh về. Là biết xa nhau từ đây.

Mãi Là Niềm Đau

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Đan Trường

Em mãi là niềm vui, niềm vui cho mọi người. Em mãi là niềm đau, niềm đau cho một người. Tình yêu vừa thoáng qua đây, buồn như màu áo em bay. Một phút em vui bên người, từng bước cô đơn anh về. Là biết xa nhau từ đây.

Mãi Mãi Một Tình Yêu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Đan Trường

Đêm từng đêm khi màn sương. Buông xuống trên thênh thang bao nhiêu nẻo đường. Anh ngồi đây nhớ em nhiều. Và thầm mong một ngày rực rỡ tình yêu. Anh chờ em như lúc xưa. Như bây giờ và chờ đợi mai sau... Cho dù mưa.

Mãi Yêu Em Như Ngày Đầu

Tác giả: Văn Thiên Hạnh

Ca sĩ: Đan Trường

Tôi nhìn em, nhìn sâu thẳm trong đôi mắt của em. Để được thấy em trong tôi ngọt ngào. Để được thấy em bên tôi...môi cười tinh khôi. Tôi nhìn em, nhìn say đắm em bên tôi cười nói. Và cầm lấy đôi tay em dịu dàng. Nhẹ nhàng hôn.

Mãi Yêu Người

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Đan Trường

Vẫn biết rồi tình sẽ xa, vòng tay xưa như còn trong giấc mơ. Hãy nói lời buồn sẽ qua, đợi chờ trong giấc mơ, hãy nói lời buồn sẽ qua, đợi chờ nhau cho lòng ấm trong đêm. Đời người về năm tháng trôi, cho con tim mang.

Mất Bao Lâu Để Quên

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Đan Trường

Thời gian khi bên nhau thật quá ngắn em ơi. Chỉ cho nhau niềm đau và giọt nước mắt thôi sao. Giờ đây chỉ còn anh ngồi gặm nhấm những cô đơn. Gục đầu vào trong bóng tối. Tại sao không còn yêu nhau em chẳng nói chia tay. Để.

Mất Nhau Rồi

Tác giả: Ngân Trang

Ca sĩ: Đan Trường & Hồng Quyên; Đan Trường & Phương Thanh; Đan Trường

Ca sĩ khác: Cẩm Ly (live); Ngọc Huyền & Quý Bình; Anh Thơ; Tường Nguyên; Bảo Khánh; Nguyệt Thanh; Trường Vũ; Hồng Trúc; Sơn Tuyền; Mỹ Dzung; Mạnh Quỳnh; Lê Minh; Cẩm Ly; Quang Lê; Mai Quốc huy; Lương Tùng Quang; Hoàng Lan; Giao Linh; Dương Ngọc Thái; Đặng Thế Luân & Băng Tâm; Đan Nguyên; Hồng Thảo; Tuấn Vũ; Diễm Thùy; Thanh Bình; Tiến Vinh; Thanh Vũ

Chúng mình không còn yêu nhau thì thôi. Anh nói ra đi trắng đen một lời. Có gì mà ngại anh ơi. Có gì mà đành gian dối. Em không hề kết tội anh đâu. Duyên tình không trọn gieo neo làm chi. Em cũng như anh sướng vui.

Mặt Trời Lạnh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Đan Trường

Anh tìm em , trong giấc chim bao. Mong gặp em , xóa hết lỗi lầm . Nhìn chiều vàng màu khói , sương mờ giăng phía sau lưng đồi . Thấp thoáng bóng ai dưới trăng mờ khuya . Rêu phủ xanh , trên lối em đi . Cây cỏ khô.

Màu Trắng Màu Đen

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Đan Trường

Hôm nay tôi hát bài ca yêu thương. Để thế nhiều người yêu thương lấy họ. Họ tàn nhưng họ không phế. Họ mù nhưng trái tim sáng ngời. Tôi mơ hạnh phúc nhỏ nhoi. Để sưởi ấm những mảnh đời khổ đau. Hãy yêu thương.

Mẹ Tôi

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Đan Trường

Mưa về trên khu phố khuya sao não nề. Thân mẹ tôi đã ướt đầm vì đường dài. Thương mẹ tôi hy sinh suốt cả cuộc đời. Mong đời tôi luôn ấm êm. Có những niềm vui mẹ muốn sẻ chia cùng tôi. Khi tương lai tôi thật tươi sáng. Tháng.

danh sách bài hát của ca sĩ Đan Trường