Hay Som Quay Ve

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Thanh Thảo

Một mình khóc trong chiều. Một mình ngồi nhớ anh nhiều. Một mình ngồi ôm nỗi đau. Sao anh không quay trờ về. Một mình lặng lẽ âm thầm. Một mình ngồi trái tim buồn. Mình em cô đơn nhớ anh. Anh ơi hãy sớm quay về. Em đã.

Hãy Sớm Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Thảo & Justin Nguyễn

Một mình khóc trong chiều. Một mình ngồi nhớ anh nhiều. Một mình ngồi ôm nỗi đau. Sao anh không quay trở về. Một mình lặng lẽ âm thầm. Một mình ngồi trái tim buồn. Mình em cô đơn nhớ anh. Anh ơi hãy sớm quay về.

Hãy Xem Là Giấc Mơ

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Chu Bin; Lý Hải

Có buồn đau thì cũng phải chịu thôi hỡi em. Vài hôm nữa thì em đã đi theo người. Có ai muốn sớt chia tình đâu hỡi em. Vì đôi ta chỉ có duyên không nợ nhau. Chuyện gì đến cuối cùng cũng đã đến. Thì thôi anh xin chúc em bên.

Hãy Xem Như Là Giấc Mơ

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Chu Bin

Có buồn đau cũng phải chịu thôi hỡi em. Vài hôm nữa thì em đã đi theo người. Có ai muốn sớt chia tình đâu hỡi em. Vì đôi ta chỉ có duyên không nợ nhau. Chuyện gì đến cuối cùng cũng đã đến. Thì thôi anh xin chúc em bên.

Hoa Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Thảo

Cánh hoa bay não nề. Gọi dĩ vãng đau thương trở về. Trời thu giăng mây tím. Khẽ rung động trái tim. Thấy hoa bay giữa trời. Lòng chợt nhớ hương xưa mất rối. Riêng ôm nỗi buồn mà thôi. Sống bên nhau mấy mùa. Tình.

Hoài Niệm Dấu Yêu

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Quang Dũng & Thanh Thảo; Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Đoan Trường; Thiên Bảo; Thu Phương; Don Hồ & Ngọc Huệ

Tìm lại chốn cũ năm xưa bên nhau. Giọt buồn đẫm ướt trong tim mưa ngâu. Hoài vọng tiếc nuối bao nhiêu kỷ niệm đẹp như giấc mơ. Từng chiều những ngón tay đan miên man. Chìm vào suối tóc đêm trôi qua mau. Ngàn lời thắm.

Hoàng Tử Trong Mơ

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Hoài Linh; Cẩm Ly & Quốc Đại; Tài Linh; Mai Tuấn & Yến Khoa; Thúy Hương; Mai Lệ Huyền; Connie Kim (trước 75); Lê Tuấn & Ngọc Huyền; Hoàng Châu (remix); Đan Trường

Ai lớn lên không một lần yêu. Khi biết yêu mơ mộng thật nhiều. Mơ người yêu thủy chung. Mơ tình duyên mặn nồng. Trọn đời giai ngẫu, trăm năm bền lâu. Trông giấc mơ anh là hoàng tử. Anh đến đây, anh thật tuyệt vời.

Hững Hờ

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Hồ Lệ Thu

Người đã ra đi còn gieo tiếng oán cho nhau làm chi. Tình đã phôi pha, lời xưa ân ái phai trên đầu môi. Người đã xa rồi, tình cũng theo người, lời yêu đương sao quá đắng cay, đắng cay. Người đã chia tay còn gieo tiếng oán.

Keep On Moving

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Thảo

Từng dòng người vội vã. Bước đi trong thế giới đầy nghiệt ngã. Không ai hay ngày mai ra sao. Thì hôm nay hãy sống hết đam mê. Xin cho tôi yêu thương trong những ngày dài khốn khó. Để hôm nay tôi vẫn đứng ngay đây. Xin cho.

Khi Giấc Mơ Về

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Thanh Thảo & Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Đan Trường & Lam Trường & Phương Thanh; Nhật Trung & La Sương Sương; Thái Trinh (Acoustic Version); Guitar; Minh Tuyết & Lâm Nhật Tiến; Phương Thanh; Lâm Nhật Tiến & Như Loan; Nguyễn Hồng Nhung; Gilinh

Khi giấc mơ đã quay trở về. Em vẫn không tin rằng có ngày em. Sẽ đón anh nơi cuối đường... Em nhớ không khi xưa ta gặp nhau. Chính cũng nơi đây ta ngồi mơ. Về giấc mơ nơi thiên đường... Rồi một ngày anh đi. Em.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Thảo