Lao Xao Mùa Xuân

Tác giả: Tiến Luân

Ca sĩ: Thanh Thảo & Việt Quang; Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Lưu Nhật Hào

Mùa xuân đến ngập tràn. Cuộc vui đến rộn ràng. Tay trong bàn tay chúc mừng. Tình yêu sẽ mặn nồng. Cùng hát khúc nhạc tình. Mùa xuân mang niềm vui khắp nơi. Gió mùa đông lao xao. Chào mùa xuân sắp sang. Xa kia bầy chim tìm.

Liên Khúc Đón Xuân (Liên Khúc Xuân)

Tác giả: Minh Kỳ & Phạm Đình Chương & Văn Phụng

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Băng Tâm & Đan Nguyên & Hoàng Thục Linh

Xuân đã về, xuân đã về. Kìa bao ánh xuân về tràn lan mênh mông. Trên cánh đồng chim hót mừng. Đang thướt tha từng đàn tung bay vui say. Xuân đã về, xuân đã về. Ngàn hoa hé môi cười tươi đón gió mới. Xuân đã về, xuân.

Liên Khúc Thế Giới Tuổi Thơ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Thanh Thảo

Thật tuyệt vời biết bao nếu quanh ta trẻ lại. Mọi người như bé thơ thắm trên môi nụ cười. Và niềm tin rực sáng với bao điều mơ ước. Thắp trong từng trái tim con người. Mong thế giới bình yên yêu thuơng. Không nuớc.

Liên Khúc Xuân Đã Về

Tác giả: Minh Kỳ & Phạm Đình Chương & Văn Phụng

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; CaliMoon

1. Xuân Đã Về - Sáng tác: Minh Kỳ. Xuân đã về, xuân đã về! Kìa bao ánh xuân về tràn lan mênh mang. Trên cánh đồng, chim hót mừng, đang thướt tha từng đàn tung bay vui say. Xuân đã về, xuân đã về! Ngàn hoa hé môi cười.

Liên Khúc: Búp Bê Bằng Sứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Thảo

Búp Bê Không Tình Yêu ---. Tôi như con búp bê bằng nhựa. Một thứ búp bê thật xinh xắn. Dịu dàng trong trái tim ngàn muôn ca khúc. Buồn vui nhớ mong khóc thương mơ mộng. Sáng láng tươi vui như hàng ngàn. Vạn búp bê xinh.

Liên Khúc: Nhìn Nhau Lần Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Dũng & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Hoàng Châu & Chí Tài; Elvis Phương & Ái Vân

Em giờ hai đứa mình xa nhau rồi. Đường em đi mây giăng đẹp lối. Đường anh về gió mưa tơi bời. Anh em xin anh kỷ niệm ngày xưa. Dù hun hút tựa như giấc mơ. Đừng bôi xoá đừng quên nhé anh. Thôi nhé nghe em mình xa nhau.

Liên Khúc: Nhớ Người Yêu; Thà Giết Người Yêu

Tác giả: Vinh Sử & Giao Tiên;

Ca sĩ: Duy Trường & Thanh Thảo

Thức trọn đêm nay để nhớ thương anh. Em nghe tình yêu nhắc nhở êm đềm. Nhớ từng nụ cười ánh mắt. Nhớ lời ngọt ngào âu yếm. Tóc em thơm giấc ngủ dịu hiền. Biết giờ này anh có nhớ em không. Có nghe tình.

Linh Hồn Giọt Nước Mắt

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Tuyết Thảo

Giờ thì giọt nước mắt. Không còn rơi vì anh. Giờ thì giọt nước mắt của em. Đã chảy ngược vào tim. Em đã quá đau buồn. Em không còn kiên nhẫn đợi. Chờ anh quay về bên em. Giờ thì giọt nước mắt. Không còn dành cho.

Lk Dân Ca 3 Miền: Qua Cầu Gió Bay - Giận Mà Thương - Lý Ngựa Ô

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Thảo

Yêu nhau cởi áo ối à trao nhau. Về nhà dối rằng cha dối mẹ ớ ơ. Rằng a ối a qua cầu. Rằng a ối a qua cầu. Tình tình tình gió bay. Tình tình tình gió bay. Yêu nhau cởi nhẫn ối à trao nhau. Về nhà dối rằng cha dối mẹ a à a á.

LK Không Bao Giờ Quên Anh & Đừng Nói Xa Nhau

Tác giả: Châu Kỳ & Hoàng Trang

Ca sĩ: Quang Linh & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Như Hoa & TRẠNG LÊ; Như Hoa & Thiên Hùng; Hoàng Nam & Giang Lê; Quang Nhựt & LeBieu; NguoiDepDiamond & Ku_Bim; Hứa Như Ý; Minhdang04111990; Hậu Nguyễn (Tự Mix)

Tôi viết lên đây với tất cả chân thành của lòng tôi trao anh. Ngày nào đã quen nhau, vì chung hướng đời, mình trót trao nhau nụ cười. Và tình yêu đó, tôi đem ép trong tim, dù bụi thời gian có làm mờ đi kỷ niệm /của hai.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Thảo