Mẹ Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sĩ: Trịnh Lam & Lưu Bích

Ca sĩ khác: Bảo Ngọc; Tam Ca Áo Trắng

Mẹ hỡi có biết nỗi nhớ trong con. Khi con như chim bay xa đàn. Đêm cô liêu nhớ mãi tiếng ru mẹ yêu. Cuộc đời lắm sóng gió bão tố phong ba. Khi con xa đôi tay mẹ hiền. Qua cơn mê con tin có mẹ chở che. Biết không mẹ nơi xa.

Medley New Wave 80's (TNK066)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Thủy Tiên & Lưu Bích

Tình ngát thơm trong khung trời mơ. Dấu yêu như muôn bài thơ. Làm hồn em ngất ngây. Ngàn khúc ca vang trong hồn ta. Thắm tươi như muôn loài hoa. Nhộn nhịp trong nắng mai. Em nghe tim rộn ràng xao xuyến. Anh cho em nỗi nhớ.

Mỗi Người Một Giấc Mơ (Giấc Mơ Tình Yêu, Tình Đã Phai)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng; Hiền Thục; Vina Uyển My

Tình yêu như cơn gió lốc. Yêu chi để rồi lệ rơi héo hắt? Người tình ơi... mất nhau sao đành ! Mùa Xuân đan hoa kết trái. Đam mê miệt mài em đâu có thấy. Tình rồi xa... giữa lối trăng hoa. Hỡi bao kỷ niệm ấu thơ. Gọi.

Mộng Đẹp Dang Dở

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Tường Nguyên

Cuộc tình vì sao dở dang hỡi ân tình xưa phai tàn. Giọt sương rơi rơi trên chiếc lá đã từ mùa đông lạnh giá. Nếu đã biết trước tình yêu kia ly tan hỡi anh còn gì ước mong. Cho em luôn yêu mãi khi con tim đắm say bóng ai khi.

Mong Gặp Người Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lưu Bích

Chiều nay lá vàng rụng rơi đầy trên phố khuya. Bâng khuâng có em mơ gặp người yêu. Tình ơi đừng nên phũ phàng. Chiều nay lá vàng rụng rơi đầy trên ngõ sâu. Tương tư có em mong đợi người yêu. Trái tim sao thật quạnh hiu.

Một Chút Ân Tình

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Trịnh Nam Sơn

Khi người yêu tôi đã ra đi. Lòng sao tê tái thức suốt đêm dài. Nhìn ánh sao qua làn sương với nhiều ước mơ. Mơ tìm lại những tháng năm xưa. Ðời sao êm ái khi có anh bên mình. Và chúng ta chia từng ngọt đắng cho nhau.

Một Đời Tan Vỡ

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Thùy Dương; Duy Khánh; Ý Lan; Hương Lan; Thanh Mai; Thanh Hà; Ái Vân; Lệ Thuỷ; Thế Sơn & Thanh Trúc; Trần Cao; Gia Huy & Uyên Trang; Khánh Hà; Julie; Phong

Tình ơi. Sao đen như áng mây chiều Đông. Gió heo hút con tim lạnh câm. Đời sương gió bước chân lẻ loi âm thầm. Giây phút yêu đương xa vời lắm. Tình đầu êm như con sóng ru hồ xanh. Thoáng đã thấy đau thương thật nhanh.

Một Góc Đời

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Thanh Vân; Ngọc Lan

Ðời có muôn đường muôn lối xót xa vì yêu. Tìm đến thiên đường duy nhất có em ngồi mơ. Hôn mê nào nơi góc đường khi tình xa vắng. Ðời bao la bóng tối có em ghi nhớ người. Từ đó âm thầm em sẽ tiếc đi tình phai. Một góc.

Một Kiếp Em Vẫn Chờ

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lưu Bích

Ta đã yêu nhau nồng nàn. Mà hôm nay bao nhiêu muộn màng. Người yêu đã ra đi. Lệ buồn ướt hoen mi. Hoàng hôn tím ngắt trên tay lạc lối bơ vơ nơi cuối trời. Tình ca hát cho anh. Từ khi biết yêu anh. Người cho em biết thương.

Một Lần Được Yêu

Tác giả: Lưu Bích

Ca sĩ: Lưu Bích & Kỳ Duyên; Lưu Bích

Ca sĩ khác: BạchLong & VyVy

Anh cho em làn môi nóng. Anh cho em bờ tóc rối. Anh cho em ngàn ước mơ. Anh cho em nguồn sức sống. Nếu có ngày tình ta tan vỡ. Có ngày đời em im tiếng. Xin anh đừng thương tiếc. Vì đã có lần tình yêu thắp sáng. Có.

danh sách bài hát của ca sĩ Lưu Bích