Đêm Yêu Đương

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Ngọc Sơn; Lây Minh; Hồ Quang Lộc

Trong đêm nhạc vui rộn ràng ngất ngây. Đôi ta cùng say sưa dìu nhau dưới ánh đèn mầu. Môi em cười xinh tựa như đóa hoa. Khiến lòng anh cuồng si đắm say. Đêm yêu đương em anh vui lên. Đêm yêu đương của riêng đôi ta.

Đến Cuối Cùng Lại Cô Đơn

Tác giả: Dickson Nguyen

Ca sĩ: Anh Tú & Koo

Ca sĩ khác: Dickson Nguyen

Thôi đừng về. Hãy ở lại đây được không, được không? Chuyện hôm qua mình xé đi. Trong tim anh vẫn còn thương em rất nhiều. Thôi đừng về nữa. Mai này đường đời còn ai ngóng chờ. Một người muốn đi. Một người ở đây. Trong.

Đời Anh Vẫn Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Tú

Hỡi người yêu dấu ơi quên đi mãi mãi niềm đau. Mãi đến bao giờ cuộc đời ta vẫn buồn. Đếm bao mộng mơ, giờ đã quá xa xôi. Em giờ có tìm, tìm đâu thấy bóng hình ai kia. Một tia dấu yêu, quên đi mãi mãi niềm đau. Mãi đến bao.

Đôi Bờ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Chung Tử Lưu; Nguyễn Phi Hùng; Trúc Nhân; Nguyễn Hồng Ân; Lê Cát Trọng Lý

Đêm qua anh mơ thấy em yêu đến trong mộng buồn. Dĩ vãng thoáng tới đốt cháy trái tim thương em. Khóc mắt đẫm ướt mái tóc xõa mới chấm. Vai chàng thương em ngàn đời. Anh kêu tên em qua vùng biển sáng chân trời. Bóng con.

Đời Mẹ

Tác giả: Xuân Hiếu

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Hiền Thục; Phạm Thanh Thảo; Tam Ca Áo Trắng; NiNi Khanh; Quách Tuấn Du; Hương Giang; Tuấn Phong

Đôi tay mẹ gầy đón chút nắng mai. Mong được vuốt ve sưởi ấm cho lòng con. Đêm sương lạnh mẹ đã hứng che. Cho đàn con yên giấc qua đêm dài. Ôm tay mẹ làm gối suốt đêm. Mơ về giấc mơ như những ngày thơ. Thương cho cuộc.

Dòng Sông

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Ngọc Liên; Trịnh Nam Sơn

Dòng sông nay đã êm trôi. Dòng sông thay hết cuộc đời. Cuộc đời người nhiều khúc quanh. Đã bao lần nếm những muộn phiền. Nhờ dòng sông xanh đã thay hết cuộc đời. Tình yêu em đã cho anh. Nhiều hơn mơ ước trong đời. Vì đời.

Dù Đời Chỉ Là Giấc Mơ Qua

Tác giả: Hoàng Thanh Tâm

Ca sĩ: Anh Tú

Yêu em từng dẫu héo hon. Nghe đắng vàng không mỏi mòn. Yêu em hận đời dối gian. Giữa kiếp đời còn vướng mang. Yêu em lửa sâu cháy tay. Soi sáng trần gian rã rời. Chia nhau biển sâu trong mắt. Chia từng ngọt bùi cay.

Đừng Nói Câu Giã Từ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Chiếc lá úa cuối thu nguyện theo gió về ngàn. Không gian mây giăng đón cơn mưa về. Thoáng những bóng cánh chim về tổ ấm vội vàng. Chỉ còn lại mình em đơn bống. Nhớ đến những phút xưa tình say đấm nặng nòng. Đôi ta yêu.

Em Đâu Biết (Anh Đâu Biết)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Diễm Liên & Tuấn Hải; Trung Hành & Nini

Ngồi đây bên em trời vẫn trút mưa. Giọt mưa tin yêu chan chứa. Nhìn vào đôi mắt muốn nói anh yêu em nhiều. Sẽ yêu em trọn cuộc tình. Người em yêu ơi, người có nhớ chăng. Vòng tay đam mê say đắm. Nhìn vào đôi mắt.

Giã Biệt Tình Em (Giã Biệt Tình Anh)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Vũ Khanh

Tạm biệt nhé, từ này thôi chia xa. Tạm biệt nhé, hãy vui đi nghe em. Đường em đi có hoa giăng đầy. Đường tôi đi có khi mưa nhòa lối về. Cuộc tình ấy còn chăng chút hương yêu. Nụ cười ấy để em vui tương lai. Từ khi ta.

15 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Anh Tú