Ăn Năn Muộn Màng

Tác giả: Lâm Vũ

Ca sĩ: Lâm Vũ

A. Đêm nay nghe mưa rơi buồn giăng tê tái. Mưa rơi, con phố quen giờ vắn em rồi. Cô đơn, nơi quán khuya nghe đâu nhói tiếng cười. Cuộc tình ta, như sóng xô tan vào biển khơi. B. Đêm nay, nghe mưa rơi tình em xa lắm.

Ân Tình Đánh Mất

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Lâm Vũ

Ca sĩ khác: Trịnh Lam; HuTieuXao; Tuấn Hưng

Có bao đôi tình nhân yêu nhau thật lòng. Được đến bên nhau bình yên hạnh phúc như đôi ta. Tiếng yêu thương ngày xưa ôi quá mặn nồng. Hạnh phúc ở trong tầm tay mà không nắm giữ. Để chén đắng cay bờ môi nuốt ân hận này...người.

Anh Chỉ Là Hình Bóng Của Người Khác

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Lâm Vũ

Ca sĩ khác: Sỹ Luân

Thà cứ nói ra hết cho không khổ đau thêm nhiều Thà cứ nói ra hết cho không còn gì vấn vương. Thời gian trôi vừa qua anh chỉ là hình bóng của... Của ai mà anh không hề hay biết. Làm sao cho vơi bớt đi những tiếng yêu hôm.

Anh Number One (Anh No. 1)

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sĩ: Ngọc Sơn & Lâm Vũ

Ca sĩ khác: Vĩnh Thuyên Kim

Này người yêu hỡi anh number one. Trong trái tim này number one. Suốt cuộc đời number one. Sông cạn đá mòn dù sao đi nữa. Anh vẫn number one. Dù em như ánh sao trời sáng soi khắp nơi nơi. Nàng đã đến ôi tuyệt vời.

Ánh Trăng Tàn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Vũ

Đêm qua từng đêm, chim chóc, khuya vắng, ánh trăng trôi về đâu hững hờ, em như vì sao, vụt bay, biến mất, cuốn sâu trong màn đêm tối sương. Ngoài hiên vắng, gió rét, đông lạnh buồn, bóng ai, ôm hình ai đi mãi. Rồi cơn mưa,

Ánh Trăng Tàn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Vũ

Đêm qua từng đêm, chim chóc, khuya vắng. Ánh trăng trôi về đâu hững hờ. Em như vì sao, vụt bay, biến mất. Cuốn sâu trong màn đêm tối sương. Ngoài hiên vắng, gió rét, đông lạnh buồn. Bóng ai, ôm hình ai đi mãi. Rồi cơn.

Bến Sông Buồn

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Lâm Vũ

Còn gì đâu phút giây ban đầu. Còn lại đây tiếng ca u buồn. Bến sông buồn cô quạnh tình nhỏ đơn coi. Em xa miệt thứ để anh lẻ loi một mình. Sông dài rẻ chia dòng nước đôi nơi. Em quên tình cũ mà đi theo người. Tình ơi.

Biết Làm Sao Khi Đứng Giữa Hai Người (Biết Phải Làm Sao Khi Đứng Giữa Hai Người)

Tác giả: Chẩm Hồng Giang

Ca sĩ: Lâm Vũ

Này em anh kể cho em nghe. Chuyện ngày xưa anh có yêu một người. Cùng anh sẽ chia những lúc anh buồn. Rồi anh nhận ra anh chẳng yêu người ta. Giờ đây anh biết phải làm sao. Phải làm sao để quên được một người. Một.

Bỏ Lại Quá Khứ

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Lâm Vũ & Hoàng Lê Vi

Ai cũng có quá khứ để lại phía sau. Có những nổi đau chôn sâu trong lòng. Em có những tiếc nuối chỉ là đớn đau. Có những vết thương hằn sâu. Ai cũng có quá khứ mà lòng cố quên. Cấu xé trái tim ko thôi bao ngày. Nhưng hôm.

Buông Tay! Để Anh Đi

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Lâm Vũ

Đừng cố níu kéo chẳng được gì em ơi. Ngọt ngào đam mê phút ban đầu. Mình đánh mất lí trí để đến bên nhau. Nói câu yêu nhau vụng sâu. Che giấu bao lâu con tim anh đã quá mỏi mệt. Xin hãy dừng lại dừng lại hỡi em. Đời có.

9 Pages123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Vũ