Nó Remix

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh

Thằng bé âm thầm đi vào ngõ nhỏ. Tuổi ấu thơ đã mang nhiều âu lo. Ngày nó sống kiếp lang thang. Ngẩn ngơ như chim xa đàn. Nghĩ mình tủi thân muôn vàn. Mẹ nó qua đời khi còn tấm nhỏ. Nhịp bước chân gầy trên đường quanh.

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Phương Dung; Hương Lan; Mỹ Huyền; Chung Tử Lưu; Bảo Tuấn; Hoàng Oanh; Quang Hà; Kim Loan; Đình Phước; Tuấn Vũ; Quốc Bảo; Chế Linh; Boy83; Randy; Đan Nguyên; Huỳnh Phi Tiến; Xlarge; Hoàng Nguyên; Huỳnh Phi Tiễn

Thằng bé âm thầm đi vào ngõ nhỏ. Tuổi ấu thơ đã mang nhiều âu lo. Ngày nó sống kiếp lang thang. Ngẩn ngơ như chim xa đàn. Nghĩ mình tủi thân muôn vàn. Mẹ nó ra đi khi còn tấm nhỏ. Một chén cơm chiều nhưng lòng chưa.

Niềm Tin

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Oanh; Ngọc Lan; Hương Lan; Duy Trác; Thanh Lan; Duy Khánh; Khánh Ly

Lại một Noel nữa. Mấy mùa giáng sinh rồi. Anh ở đồn biên giới. Thương về một khung trời. Chắc Đà Lạt vui lắm. Mimosa mimosa nở vàng. Anh đào khoe sắc thắm. Hương ngào ngạt không gian. Mấy mùa giáng sinh trước. Chỗ.

Những Kiếp Hoa Xuân

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan; Lưu Hồng; Vĩ Lan; Trần Cao; Như Quỳnh; Ngọc Lan; Hồ Lệ Thu; Ngọc Hương

Tôi buồn đứng trông hoa cười. Hoa nào duyên không lả lơi. Không thẹn thùng trước gió xuân tươi. Không đậm đà giữa nắng xuân vui. Không say mộng đời . Hương trời cố hương xa vời. Xuân về cho hoa tã tơi. Hoa lạnh.

Như Em

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Giá trời đừng mưa anh đừng nhớ. Trời không mưa và anh không nhớ. Anh biết làm gì. Em như hạt mưa trên phố xưa. Nuôi kỷ niệm bám hoài trí nhớ. Kỷ niệm như rêu anh dẫm vào chợt ngã. Tình xưa xa lắm rồi. Giá trời đừng mưa,

Nhớ Sài Gòn

Tác giả: Anh Bằng & Trúc Giang

Ca sỹ thể hiện: Hải Lý; Lê Tâm

Nhớ nhớ nhớ Sài Gòn! Nhớ nhớ nhớ Sài Gòn! Ta tin sẽ có một ngày về thăm Sài Gòn. Ta tin sẽ có một ngày sống đắm mê hơn. Ta tin sẽ có một ngày, có một ngày, có một ngày. Tin mừng lên tiếp mây. Ta tin sẽ có một ngày gặp.

Nhớ Qua Thăm Em

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Jacqueline Thùy Trâm

Anh nhớ qua thăm em chiều nay. Lá la la là, lá la la là, Lá la la là, đã trót lỡ yêu người rồi. Đã trao cho nhau cuộc đời. Đã cho môi nở nụ cười. Chớ để hương lòng ta rẽ lối. Hãy đến với em từng ngày. Hãy để tim anh ngủ.

Nhật Ký Của Hai Đứa Mình (Nhật Ký Hai Đứa Mình)

Tác giả: Anh Bằng & Trúc Ly

Ca sỹ thể hiện: Lê Sang; Hương Lan; Giao Linh; Nhã Thanh; Hà Thanh; Mộng Thi Mạnh Quỳnh; Phương Anh; Leon Vũ; Hoàng Châu; Thuý Hằng; Thiên Trang; Lưu Ánh Loan; Như Quỳnh; Đặng Thế Luân; Phương Lam; Phi Nhung; Khánh Hoàng; Tuấn Vũ; Tâm Đoan; Băng Châu; Mộng Thi; Quang Lê; Duy Khánh; Đặng Trường Phát; Mindy; Người Hát Rong; Mạnh Quỳnh; Khưu Huy Vũ; Lê Chinh; Quang Lập; Quý Lễ; Khang Lê; Đào Trọng Hải

Thức trắng đêm nay ghép lại nhật ký của hai đứa mình. Đường yêu anh bước chân vào gặp em là muôn bức tranh. Tình ta ngày ấy có anh như đêm có ngày, có em như chiều có mây. Hai đứa yêu trong tình đắm saỵ. Đã nói cho nhau.

Người Tình Sài Gòn

Tác giả: Anh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Philip Huy

Tôi có người yêu tuổi xanh đôi tám bỏ lại Sài Gòn. Thương nhớ làn môi lần đầu trong đời nếm tình cô đơn. Còn gì buồn hơn em ơi, tình nồng vừa cao hơn núi. Phút giây ta xa nhau rồi, thành khói mây. Tôi có người yêu mềm như.

Người Tình Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Anh Bằng]

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Hà Anh Tuấn; Hà Vân; Hoàng Châu; Thu Minh; Hồng Vân; Mỹ Lan; Mộng Thi; Thanh Lan; Philip Huy; Tú Quyên; Lê Tuấn; Tam Ca Áo Trắng; Đào Phi Dương; Phương Mỹ Chi; Trung Quang; Tường Khuê; Lâm Phúc Quân; Như Quỳnh; Ý Linh; Ánh Minh; Quỳnh Nga; Hứa Như Ý; Quỳnh Như

Đường vào tim em ôi băng giá. Trời mùa Đông mây vẫn hay đi về. Vẫn mưa, mưa rơi trên đường thầm thì. Vì đâu mưa em không đến? Đường vào tim em mây giăng kín. Bàn chân anh chen lối đi không thành. Những đêm khuya.