Tình Đầu Chưa Nguôi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Hứa Như Ý (Remix)

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Tình yêu tôi đã chết đi không còn trên đời. Tình đầu chẳng có lý do đau lòng riêng mối. Đợi chờ mãi đến phải đành thôi. Nguời ra đi đã không trở lại. Một lần trót lỡ có đau thương đành câm nín. Dù tôi hối tiếc cố van xin.

Tình Chết Theo Mùa Đông

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Thiên Hùng; Chế Linh; Tuấn Vũ; Ngọc Sơn; Thái Châu; Dương Triệu Vũ; Duy Quang; Mai Ngọc Khánh & Trần Quốc Bảo; Thái Châu (trước 75); Hoài Nam; Nguyễn Hưng; Đan Kim; Hoài Nam & Như Hảo; Ngọc Trọng; Quang Ngọc; Hải Phong; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Đan Nguyên; Thiên Kim & Quốc Khanh; Sơn Lê; Người Hát Rong; Carol Kim; Ý Lan; Elvis Phương

Chiều buồn ngồi một mình. Nhìn mây trôi mênh mang. Nhìn đôi chim lang thang, lang thang. Trời buồn người càng buồn. Trông mây nước thêm bâng khuâng. Nhớ em từng phút mong từng giây em ơi. Biết rằng cuộc tình đầu.

Tình Chấp Nhận

Tác giả: Trần Đức

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Phương Trang; Kỳ Anh; Quỳnh Vi; Trần Đức; BeWhite; Hoàng Ái Vy

Còn bao nhiêu giấc mơ ta vẫn mơ về. Còn bao nhiêu khát khao ta vẫn chờ mong, mà thời gian đâu có đợi? Để giờ đây ta đang có gì? Khi vẫn chơi vơi trong tình đời. Thử hỏi lòng ta, ta đang muốn gì? Thử hỏi lòng ta.

Tình Cách Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Hứa Như Ý]

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Mùa đông đã tàn mà sao vẫn còn. Từng cơn buốt giá trong con tim này. Người yêu ơi anh ơi có biết. Vì sao hỡi người, vội xa cách rồi. Người đi có biết riêng em nơi này. Một mình em mang đớn đau. Trái tim này nguyện yêu.

Tiếng Hát Yêu Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Nào hãy đến gần, ta cho nhau tiếng hát yêu thương từ mỗi người. Hoh yeah! Nào hãy cùng cất lời, ta ca vang trong nắng ban mai thật huy hoàng. Hoh yeah! Lá là la lá lá la là la... Đời người ai cũng cần bao tháng ngày.

Thiên Sứ Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Đan Trường

Trăng đã khuyết người yêu héo hon. Nghe gió tuyết tựa như tiếng nỉ non. Chìm trong men say tình chia ly. Bụi mờ theo bước đi. Bao kiếp sống cùng chung cõi mê. Làm sao hay người không thể quay về. Dù cho mai sau tình.

The Boys (Việt Version)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hứa Như Ý]

Ca sĩ: Hứa Như Ý (Remix)

Tôi đang nghe xôn xao trong tim bao dấu yêu như hân hoan. Những đắm say nhưng đang xôn xao rung động. Anh cho tôi bao nhiêu yêu thương, anh không như ai kia. Luôn mang thương đau cho tôi mang bao nhiêu ưu phiền. Đêm nghe bao.

The Boys (English Version)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: Hứa Như Ý

I can tell you're looking at me, I know what you see. Any closer and you'll feel the heat (GG). You don't have to pretend that you didn't notice me. Every look will make it hard to breathe (T.R.X). B-Bring the boys out.

The Boulevard (Boulevard)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: DanByrd

I don't know why you said goodbye. Just let me know you didn't go. Forever my love. Please tell me why you made me cry. I beg you please. I'm on my knees. That's what you want me to. Never knew that it would go so far.

Thật Bất Ngờ

Tác giả: Mew Amazing

Ca sĩ: Hứa Như Ý

Ca sĩ khác: Trúc Nhân (Orchestral Version); Trúc Nhân

1. Trên báo những thông tin chen nhau đi một hàng. Người đàn bà hở hang. Xong đến chuyện người thì nở nang. Xong đến chuyện mặt hàng thời trang. Lôi cuốn người người đọc vào ban sáng. Cô ấy mới hôm qua không ai nhớ khuôn.

23 Pages<12345678910>»