Anh Đã Quên Em (Em Đã Quên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Này người yêu dấu sao nỡ vội vàng chia xa. Khi trái tim em còn đang ngập tràn yêu thương. Có nhớ không anh ngày xưa đôi ta cùng hẹn hò bên nhau. Sao giờ người đành lòng quên lãng? Và rồi em sẽ chôn dấu lệ sầu chia.

Ánh Trăng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Ngô Thanh Vân

Lòng trống không để cho ánh trăng vào. Nhắc em mùa đông đã tàn. Tình đã thay lòng ai đã thay. Còn ánh trăng vào nhắc em tình yêu sống lại. Rồi trái tim lại hồng dưới trăng. Để đón anh về vui. Có anh trong đêm trăng.

Baby Xin Anh Đừng Quay Gót (Baby Xin Đừng Quay Gót)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc) [Lời Việt: Minh Châu]

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Over here, now, here ... Trong khúc nhạc say đắm, này anh ơi đến đây cùng em. Mình bên nhau kề vai nhau, tình đôi ta luôn luôn đậm sâu. Baby xin anh đừng quay gót, xin anh quên bao câu dối gian. Để cho em thôi suy tư ưu.

Bài Hát Lễ Tốt Nghiệp

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc) [Lời Việt: Đỗ Hồng Quân]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết 1; Tốp Ca

Những bó hoa rực rỡ, những bó hoa tươi trong ngày hội lớn. Bao em thơ mừng vui trong lễ tốt nghiệp chúc chị cùng anh. Xin noi gương học tốt bao lớp anh chị sách vàng đã ghi. Nguyện cùng bước đi trên con đường tuyệt vời,

Bản Tình Ca Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Tuấn Hưng; Minh Quân

Còn lại đây bao yêu thương , bao nhung nhớ. Còn lại đây bao cô đơn xót sa. Còn mình ta như chơi vơi , mang bao kỷ niệm , với nỗi buồn. Và mùa đông không mang theo , bao hơi ấm. Mùa thu không có lá rơi. Còn mình ta như.

Bản Tình Ca Mùa Đông 2

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thuý Vân; Tuấn Hưng

Mùa đông mưa sao không mang theo hơi ấm? Hạt mưa ơi sao không xóa đi nỗi đau? Còn gì đâu bao yêu thương trao nhau ngày hôm qua. (Dù bên nhau nhưng anh đâu hay biết, tình yêu em đã ra đi rất xa. Tội nghiệp anh.

Bọt Nước Vỡ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc) [Lời Việt: Lời Việt : Tấn Triệu]

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Biết em giờ đây vẫn còn thao thức. Thức trắng đêm thâu với những bâng khuâng. Bao nhiêu sầu vương chôn vùi ân ái êm ấm. Còn đâu những phut giây dấu yêu xưa. Từ lâu trên lối về đã có hai lối chia. Lời yêu xưa đó đã vỡ.

Buồn Ơi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Buồn ơi ! Đừng theo anh làm cho hỡi buồn ơi. Đừng mang bao sầu bi và bao oan trái. Hãy để cho anh đuợc bình yên ! Bình yêu trong tình yêu đến muôn đời .... Buồn ơi ! Khi người đi qua đời anh mang đến niềm đau.

Cảm Xúc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Dòng sông vắng. Dĩ vãng trôi êm đềm qua. Tia nắng lung linh xanh màu lá. Câu hát bâng khuâng ngày nào, xôn xao đợi chờ. Con đường xưa còn nhớ, lúc tan trường về. Buồn vui trang giấy thật êm đềm. Ngày xưa ấy và bao.

Chuyện Tình Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Cuộc tình ta khi xưa trong trắng. Tựa làn mây bay trong nắng hồng. Từng mùa thu trôi qua trôi qua sao thật xa vắng. Rồi mùa đông mang theo bao băng giá. Lạnh câm sương đêm lấp lối về. Một người đi vào mịt mù. Một người.

6 Pages123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)