Hãy Để Em Ra Đi (Hãy Để Anh Ra Đi)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Phương Thanh

Karaoke: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Lệ Quyên; Khánh Châu

Ngồi trong đêm vắng viết thư cho anh , ân tình đôi ta. Lời em muốn nói với anh , lời cuối khi em rời xa. Lòng sao cứ mãi nghẹn ngào, nhìn trang giấy trắng nhạt nhòa. Dòng thư cứ trôi , trôi theo nước mắt người.... Từ.

Hãy Đến Với

Tác giả: Tạ Vũ Thy

Ca sĩ: Phương Thanh

Hãy đến với tôi cùng nhau ta hát theo cung nhịp vui đàn hoa vang với tiếng ca đầy vơi em ơi thương yêu nhau cầm tay rồi quên sầu đi. Hãy đến với tôi cuộc vui đâu có cho ta dài lâu và thời gian sống bên nhau là bao em ơi.

Hãy Mang Đến Những Mùa Xuân

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Đan Trường; Hồng Ngọc; Nguyễn Hưng; MinhChau; Quang Dũng; KdDo_LIVE; Ngô Thái Sơn

Chiều nay xuân đã về, sao nghe lặng lẽ, cô đơn... Trống vắng một mình, anh nhớ em, em hỡi... Chẳng lẽ như những cơn mưa nhạt nhòa... buồn thương phôi pha... Gió xuân mang theo tình ta... Đến với anh cho dù, phút giây.

Hãy Nói Yêu Em (Hãy Nói Yêu Anh)

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Phương Thanh

Ngày anh đến tình ngây thơ thầm trao anh tiếng yêu ban đầu. Để con tim chợt yêu anh người yêu hỡi. Rồi anh đi tình tan vỡ để con tim đớn đau dại khờ. Để nơi đây một mình em nhớ thương không nguôi. Ngày bên nhau tình đam.

Hãy Tìm Nhau

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Ngọc Hải

Anh ơi ta hãy xua tan sầu, nâng ly ta chúc nhau. Ta vui cho trót trong cuộc đời thì anh ơi đừn sầu lo. Đời là những giấc mơ thần tiên cớ sao anh buồn triền miên. Người đời oán ghét nhau mà chi hãy trao nhau bằng nụ cười.

Hãy Tìm Nhau Đi

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Phương Thanh

Anh ơi ta hãy xua tan sầu. Nâng ly ta chúc nhau. Ta vui cho trót trong cuộc đời. Thì anh ơi đừng sầu lo. Đời là những giấc mơ thần tiên. Cớ sao anh buồn triền miên. Người đời oán ghét nhau mà chi. Hãy trao nhau bằng nụ.

Hãy Về Với Em (Hãy Về Với Anh)

Tác giả: Thái Hùng

Karaoke: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Hoàng Huy; Hằng Nga & Đức Lập; Thu Nhung

Mây lam chiều còn buồn trong tiễn đưa. Mùa lá rơi biết nói sao cho vừa. Giữa thu vàng từng chiều mưa giăng phố. Ta bồi hồi tìm về lối yêu xưa. Anh vô tình đùa vui trong thoáng giây. Rồi lãng quên cho tim em đọa đầy.

Hãy Yêu Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Phương Thanh

Anh đến bên em tựa như sóng xô giăng kín. Con tim làm em nhấp nhô từ khi xa nhau. Thuyền em lênh đênh vì bao phong ba. Anh đến bên em gọi bao nắng mai. Cho trái tim em chợt nghe ấm êm. Ngày ta yêu nhau lòng em xôn xao.

Hoa Học Trò (Bây Giờ Còn Nhớ Hay Không.)

Tác giả: Anh Bằng - Thơ Nhất Tuấn

Ca sĩ: Quang Dũng & Phương Thanh

Ca sĩ khác: Vân Khánh; Tâm An & Thiên Hùng; Hương Lan & Hoài Nam; Duy Quang & Ngọc Lan; Tuấn Vũ & Hương Lan; Yến Khoa; Tuấn Vũ & Kiều Nga; Hương Lan; Vân Trường; Hoạ Mi

Bây giờ còn nhớ hay không? Ngày xưa hè đến phượng hồng nở hoa. Ngây thơ em rủ anh ra. Bảo nhặt hoa phượng về nhà chơi chung. Bây giờ còn nhớ hay không? Bây giờ còn nhớ hay không? Bây giờ còn nhớ hay không? Anh đem.

Hoa Học Trò

Tác giả: Tôn Thất Bằng

Ca sĩ: Phương Thanh

Hạ về thương nhớ năm tháng yên vui. Trong tuổi học trò hồn nhiên đến lớp. Áo trắng vui đùa những sớm chiều lên. Lưu bút trao tay viết mấy cho vừa. Dòng chữ thân quen khi thôi đi học. Mong sao tìm lại một thoáng hương.

danh sách bài hát của ca sĩ Phương Thanh