Anh Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Em đang chờ một đêm nữa. Tháng Tư đã qua rồi. Anh giờ đang trên con đường về. Mong mưa đừng rơi trắng xoá. Phố khuya vẫn soi đèn. Để anh theo lối quen. Nghe những điều anh đã nói. Cách anh khiến em cười. Như làm xung.

Anh Đến Trong Bình Yên

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Chờ ngày bình yên chờ một ngày nắng vàng. Chờ mùa xuân sang, chờ một tình yêu mới. Một ngày anh qua con phố dài bỗng gần. Ngập lối hương hồng hoa thơm ôi cuộc sống như bắt đầu. Từng ngày trôi qua lặng yên giữa lối nhỏ. Mình.

Anh Em Và Đêm Mưa

Tác giả: Hà Quang Minh

Ca sĩ: Nathan Lee & Nguyễn Ngọc Anh

Trong màn nhung đêm thật im vắng. Bụi mưa bay thật êm. Anh và em cùng không nói. Để trái tim nhắc tên. Ta nhìn nhau đâu cần chi nói. Biết đã yêu thương thật nhiều. Con đường xin cho được xa mãi. Cùng bóng mưa lấp.

Anh Là Người Đầu Tiên

Tác giả: Phạm Hải Âu

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh (New Version)

Đôi lúc bên nhau, đôi lúc xa rời. Đôi lúc em thì thầm gọi anh. Đôi lúc con tim này muốn anh cất lời. Thật thà yêu em dù mai sau khó khăn. Khi nắng thu phai, khi gió đông về. Khi những đôi tay mong được sưởi ấm. Có lẽ yêu.

Bên Nhau Bao Lâu

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sĩ: Tô Minh Đức & Nguyễn Ngọc Anh

Muốn bước đến gần hơn. Sợ tình yêu của em chưa đủ lớn. Nỗi nhớ cứ đến từng cơn. Vì bây giờ em còn đang dỗi hờn. Anh đâu phải em đâu. Biết em buồn bao lâu. Có bao giờ hiểu cho nhau. Hãy như làn gió mát. Của đêm cùng bát.

Bí Mật Eva

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Từ khi ta mang điều bí mật về trần gian. Anh có bao giờ nguôi ngoai tìm lại dấu địa đàng. Ngày yêu thương tiếng sinh hạ những mùa màng. Rồi ngày âm u những tiếng nuối mình ta mang. Đừng quên trong em cánh buồm hoài bão.

Bốn Mùa Trong Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Biển chiều thu vàng gió đưa mây thênh thang về đây. Thơm nắng vàng em về bên anh. Như làn mây xanh em rất hiền. Biển chiều nắng vàng gió đưa mây thênh thang về đây. Thơm mát em cười, bốn mùa trong anh. Em là mây xanh.

Cánh Buồm Đỏ Thắm

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sĩ: Hoàng Hải & Nguyễn Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà & Lê Hiếu; Lê Hiếu

Ngỡ ngàng phút giây em đến chứa ngập hồn anh. Dường như đôi chân không còn bước trên thế trận. Người ơi ta nào quen biết, mà sao hồn nghe tha thiết. Em là giấc mơ của anh, thơ ngây đôi mắt đời xa xôi mơ màng. Ngỡ ngàng.

Cánh Buồm Đỏ Thắm

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Xa rồi những cánh buồm rong chơi ngày xưa. Xa rồi những vui buồn, hôm qua trong giấc mơ tôi. Dòng sông đã xuôi về biển rộng mang theo những giấc mơ hồng. Dường như mùa thu đã sang để ngàn lá rơi nghiêng con đường.

Chỉ Có Mình Em Thôi

Tác giả: Tuấn Phương

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Thành Lê

Chỉ Có Mình Em Thôi. Anh chỉ có một mình em thôi. Sẻ chia nỗi buồn, nhân đôi niềm vui. Em là ngọn gió mong manh giữa đời. Vô tình qua đây, lối xưa tôi về. Gặp nhau mặt trời rực rỡ. Và khi xa thêm tỏ vầng trăng. Đồng xa.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh