Em Đã Quên Một Dòng Sông (Anh Đã Quên Một Dòng Sông, Em Đã Quên Một Giòng Sông)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh; Lâm Nhật Tiến; Đàm Vĩnh Hưng; Vierock; Ngọc Sơn; LạcQuan

Giòng sông hôm nào còn nhớ không em. Kỷ niệm buồn vui tha thiết êm đềm. Từng ngày qua ngày hẹn ước trao nhau. Giờ em quay gót, ngỡ ngàng. Tình đời sao giờ bạc trắng hơn vôi. Trọn một niềm tin, ai nỡ phụ lòng, giòng.

Em Nhớ Anh

Tác giả: Trúc Hồ & Anh Tài & Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Lynda Trang Đài

Mưa đông đông bay, bay qua trái tim. Hỡi dáng anh yêu đường vắng đêm sương. Anh đi theo em về chốn hoang sơ. Chỉ có ta thôi muôn sao sáng ngời. Bao yêu thương mau tan như khói bay. Hãy đến bên em nhìn nắng trong mơ. Ngọt.

Footprints Of Vietnam

Tác giả: Trầm Tử Thiêng & Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Dạ Nhật Yến; Asia 4

I remember my country's grief and lives gone astray. Wings weary with disbelief heaven was worlds away. In times when all seemed lost. Adrift on stormy seas. Unheard cries of sacrifice dreams shattered helplessly. Through.

Giận Nhau Chi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Giận nhau chi, khi ta không thuộc về nhau. Giận nhau chi, khi tình yêu đã đổi thay. Rồi mai đây anh đi theo người yêu mới. Em mang chôn tình yêu cũ để vui. Giận nhau chi, khi ta không giữ được nhau. Giận nhau chi,

Giờ Anh Ra Đi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Nhung

Anh đã đến bên tôi đêm trăng vừa tròn. Biển vắng lặng êm trôi như dòng sông. Rồi từng đêm ta trao nhau lời hẹn ước. Và anh nói: "Ta yêu nhau không rời xa!". Giờ anh ra đi lạnh lùng. Giờ anh ra đi không ngại ngùng. Làm sao.

Giờ Đã Không Còn Nữa

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Nguyễn Hồng Nhung; Don Hồ; Lâm Thúy Vân

Tình ngỡ như đã chết khi mùa đông gọi gió mưa về. Ngày tháng như đã hết khi anh đành lòng ra đi. Đừng trách anh tội lắm, con sông ngược dòng trôi hai lối. Yêu em thật lòng nhưng không thể cùng em chung bước. Đừng nói.

Giờ Ta Đã Xa Nhau

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hồ Hoàng Yến

1. Những gì mất những gì đi. Một mai biết có cơ duyên trở lại. Đến rồi đi tiếc làm chi. Một khi đã nói lên câu biệt ly. 2. Mối tình qua xa thật xa. Tình theo năm tháng tan trong bụi đời. Nắng chợt tắt mây ngừng bay. Làm.

Giữa Hai Mùa Mưa Nắng

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến

Giữa hai mùa mưa nắng. Chắc em đã quên. Những chuỗi ngày thơ ngây. Ngồi quán cốc bên hàng cây. Giữa hai mùa mưa nắng. Anh ngồi đếm tháng ngày qua. Nhớ ly cafe đá đậm màu chia ly. Ở bên đó, giờ nầy chắc bụi đầy.

Hẹn Nhau Năm 2000

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Asia

Giờ đây cùng nhau nhìn tới tiếp đón một vòng trăm năm. Thời gian vụt bay, vụt mất bỗng nghe thiên niên một thoáng. Thời gian càng qua, càng mới thế giới nằm gọn trong tay. Tình yêu vượt qua ngàn lối Bắc Nam Đông Tây đều.

Hoa Tàn ([chưa Hết Lời])

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Huyền

Chiều hôm đã xuống dần Em ngồi một mình như chuyện xưa Ngày Xuân còn đâu nữa,

14 Pages<123456789>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trúc Hồ