Điệp Khúc Buồn

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thuý Vân; Ý Lan; Y Lan

Anh đã đi rồi em vẫn còn đây. Cô đơn trong gác đọa đầy. Gọi nhỏ chiều ơi buồn chi lạ, ngọn cỏ trên sân nhớ bước chân anh. Anh đã đi rồi em vẫn còn đây. Bơ vơ ôm lấy cuộc tình gầy. Những chiếc đèn đêm trước sân.

Điều Gì Đó (Lần Đầu Gặp Anh, Lần Đầu Gặp Em)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lê Tâm; Nguyễn Hồng Ân; Nguyễn Hải Yến; Vân Trường; Lâm Nhật Tiến; Đoàn Phi

Chỉ lần đầu gặp em, ngỡ như đã quen từ lâu, chỉ lần đầu gặp em, ước mong được gần em mãi! Chỉ lần đầu gặp em, nhớ nhung theo anh từng đêm. Chỉ lần đầu gặp em, bước chân chợt quên lối về! Và người tình đầu tiên có.

Điều Gì Đó

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải Yến

Chỉ lần đầu gặp anh, ngỡ như đã từ lâu, chỉ lần đầu gặp anh, ước mong được gần em mãi! Chỉ lần đầu gặp anh, nhớ nhung theo em từng đêm. Chỉ lần đầu gặp anh, bước chân chợt quên lối về! Và người tình đầu tiên có nghe tim.

Đỉnh Gió Hú

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Phi; Lê Nguyên; Lâm Nhật Tiến; TKiet

Tình, tình yêu đêm đó. Còn không em, còn không em ? Từng.. làn mây qua núi. Về đây em, về đây em ! Tìm, tìm về chốn cũ. Bàn chân rơi, nhịp cô đơn. Cỏ.. vàng theo chân núi. Một đêm mưa, ta gần nhau. Đêm nay,

Dòng Sông Kỷ Niệm (Giòng Sông Kỷ Niệm)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Lâm Thúy Vân; Thanh Hà; Nathan Lee

Nhớ một ngày. Ta cùng nắm tay. Trên đường dài đầy hàng lá me xanh. Nhớ một ngày. Ta biết yêu, và ngày ta đã yêu, giờ này ôi đâu còn. Chỉ còn lại dĩ vãng xưa nhẹ nhàng. Vết mây bay, người tình ơi có nhớ ?

Dù Chỉ Một Lần Thôi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: YeuMauTim; Thiên Kim

Hôm nay anh đi.... Đêm về vắng hơi thở.... Ngẩn ngơ vào nỗi nhớ.... Lặng thầm đếm thời gian... Hôm nay anh đi... Biết bao giờ trở lại... Được nghe lời anh nói... Dù chỉ một lần thôi.... Dù chỉ một lần.

Đừng Hờn Ghen Em Ơi

Tác giả: Nhạc Trúc Hồ, lời Thichduthu

Ca sỹ thể hiện: CaliMoon

Vào quán uống ly cafê. Nghe tiếng phone reo liền, em hả. Vừa mới nhấp môi, ly cafê. Nghe tiếng phone reo rồi, em à. Anh không đi đâu chơi. Chỉ ra ngoài, chút việc. Anh không có đi chơi. Không ở Cafê Lú. ĐK: Đừng hờn ghen.

Đừng Khóc Em Hỡi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Quốc Khanh

Đêm xuống, nghe những lặng im. Em khóc... Cho nổi niềm riêng. Đau trong giọt lệ, ngồi chờ qua đêm. Đêm sâu như biển, lệ nào cho vơi... Đừng khóc em hỡi, vì vao? vì sao? Đừng khóc em hỡi, xót đau lòng anh. Tình đã.

Đừng Nhắc Đến Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim; Lâm Nhật Tiến

Ngày tháng qua thật trống vắng cô đơn. Khi con tim không còn ai để chờ. Ngày tháng qua thật trống vắng bơ vơ. Khi con tim không còn ai để nhớ. Biết không em con tim hết đợi chờ. Xưa em ra đi hôm nay em lại về. Bao.

Em Có Còn Yêu Anh

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hoang Long; Trần Cao; Lâm Nhật Tiến; Nguyễn Hồng Nhung

Khi cây cỏ không còn là màu xanh. Khi mặt trời không còn tỏa ánh sáng. Và biển xanh không còn con sóng vỗ. Thì em ơi em có còn yêu anh.. Khi Thu về không còn lá vàng rơi. Khi Đông về không còn phủ tuyết trắng. Và giòng.

14 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trúc Hồ