Đêm Buồn

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Đêm buồn khi tôi tìm lại. Những ngày hạnh phúc êm đềm. Đêm buồn cho tôi nhìn lại. Tại sao em đã nói lời chia tay. Vẫn còn mơ ước nhiều điều. Cớ sao em đã lạc lối. Hãy cho tôi hỏi tiếng yêu bây giờ. Phải chăng là giấc.

Đêm Cuối Bên Nhau

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy

Đêm nay chỉ còn lại một đêm cuối ta gần nhau. Mai chia tay em đi đến phương trời xa. Mong sao cho thời gian ngừng trôi mãi thôi người ơi. Bình minh sẽ ko mang em khuất xa. Đêm nay chỉ còn lại một đêm cuối thôi tình ơi. Ta.

Đêm Lang Thang

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Một mình lang thang buồn bã những bước chân. Không biết sẽ đi về đâu. Đường dài hun hút chiềm sâu trong bóng đêm. Sương rơi thấu thân lạnh giá. Một mình co ro lạc lối giữa đêm. Mênh mông phố xá ngủ yên. Lòng thầm mong ước.

Dĩ Vãng Cuộc Tình

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Nhung; Bảo Yến; Duy Mạnh; Tuấn Hưng; Lương Tùng Quang; Vân Quỳnh; Nguyễn Hồng Nhung & Bằng Kiều; Thanh Thanh; Bằng Kiều; LạcQuan; Lạc_Quan_Anh; Quang Hà

Đã lâu rồi từ ngày em ra đi. Để trái tim ta đã mang thương đau. Ta mơ tìm về lại nơi chốn cũ. Tìm chút dư âm của cuộc tình xưa. Trong cuộc đời nào được như ý muốn. Nhiều lúc yêu thương đã không trọn vẹn. Nên chấp nhận.

Điều Anh Muốn Nói

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Hãy cùng nhau đến một nơi. Có hai người mà thôi cùng suy nghĩ. Về chuyện buồn hôm qua. Anh và em những ngày qua. Có những điều muốn nói. Tai sao khắc khoải. Để sóng vỗ trong lòng. Tại sao cứ né tránh nhau. Lòng còn yêu sao.

Đố Ai Biết Trước

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Còn một mình tôi giữa đêm khuya. Giờ đây chẳng biết đi về đâu. Cuộc đời này đâu ai biết trước. Ngày mai đây ai mất ai còn. Vừa còn ngồi đây với nhau thôi. Giờ đã mất nhau trong vòng tay. Đành ngậm ngùi dòng lệ tuôn.

Đợi Em (Đợi Anh, Muôn Kiếp Đợi Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Duy Mạnh]

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh; Lý Hải; Vân Trường; Tuyết Thảo

Khóc thật nhiều, nhớ thương thật nhiều. Ngày mai tiễn em lên đường. Nụ hôn âu yếm ngọt ngào, đắm say ta trao. Dường như vẫn mãi trên môi. Hãy ở lại với anh đêm này, ngày mai phải xa nhau rồi. Tìm đâu hơi ấm ngọt ngào,

Đời Thua Bạc

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Ôi thân tôi giờ đây. Trắng tay thua hết rồi. Cờ bạc nợ nần hại cái thân tôi. Tôi đam mê cuộc chơi. Có chi cũng bán rồi. Giờ thì chẳng còn gì để bán nữa. Người ơi sao tôi quá khôn. Muốn chơi nhưng không muốn làm. Nên.

Dù Ta Biết Không Còn Nhau

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Còn nhớ em nhiều lắm chuyện tình của hai chúng mình. Đã có với nhau biết bao kỷ niệm. Hạnh phúc trong tầm tay mà sao không thể giữ. Để bây giờ nuối tiếc khổ đau. Giờ đã không còn nữa, còn lại bao nỗi buồn. Đường ai nấy đi.

Dù Tình Phôi Pha (Dù Tình Phai Phôi)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Nguyên Vũ

Tình ơi giờ em đã khuất xa nơi nào ? sao nỡ bước đi không về , ngày qua , mình anh ôm ấp bao kỷ niệm ,vùi chôn vào trong nỗi nhớ mong. Tình ơi , em đã cất bước không một lời , dù cho biết anh đau buồn , và em , giờ có lẽ đã.

12 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Duy Mạnh