Bài Ca Người Chiến Sĩ Hải Quân

Tác giả: Thanh Bình

Ca sỹ thể hiện: FM Band

Chúng ta là người chiến sĩ Hải Quân. Ngại chi mưa sa, vượt qua phong ba bảo táp. Đứng đầu sóng ngọn gió bảo vệ biển thân thương. Luôn mang trong mình tình yêu quê hương đất nước. Gửi lại những yêu thương, gửi lại những tơ.

Bài Ca Saigontourist

Tác giả: Thanh Bình

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Mời bạn hãy đến đến cùng chúng tôi. Đến Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn. Và bạn sẽ thấy đất nước ta đẹp sao. Bao điều mới lạ làm say mê lòng người. Từ đồng bằng đến những miền núi cao. Biển bạc rừng vàng ôi Việt Nam mến.

Bông Súng Đồng Quê

Tác giả: Thanh Bình

Ca sỹ thể hiện: Phượng Loan

Em là bông súng đồng quê. Đâu dám sánh cùng các loài hoa vương giả. Như hoa cúc, hoa lan, hoa hồng, hoa huệ. Em vẫn là bông súng đồng quê. Quanh năm sống với ruộng đồng thôn giả. Ngày nắng đêm mưa, bốn mùa giông bão.

Con Bướm Dễ Thương

Tác giả: Thanh Bình

Ca sỹ thể hiện: Thiếu Nhi

Bướm bay... bướm bay tình mà lượn vòng kìa kìa... kìa kìa con bướm đậu cành hoa chúng em... chúng em rình mà rình chụp, rình chụp bướm bay một bạn nằm bẹp kia quần dơ hầy vui thiệt là vui... Bướm bay... bướm bay tình mà.

Hà Nội Nhớ

Tác giả: Thanh Bình

Ca sỹ thể hiện: Thanh Bình; Tú Anh

Lần đầu tiên ghé thăm Hà Nội. Lòng nao nao bước chân phố vui. Mặt hồ Gươm xanh ngát như mây trời. Bóng tháp Rùa nghiêng nghiêng cổ kính. Hà Nội ơi qua bao ngày gian khó. Nay ta đã hiên ngang chuyển mình. Ba Đình uy nghi.

Hoài Niệm

Tác giả: Thanh Bình

Ca sỹ thể hiện: Đình Nguyên

Đã xa nhau rồi một mình tôi bước chân âm thầm. Lòng chợt nghe nhói đau con tim. Kỉ niệm xưa làm tôi xao xuyến. Phố xưa âm thầm một mình tôi lặng đứng trong chiều mưa. Tôi vô tình gọi mãi tên ai. Cõi lòng mặn đắng nỗi đau.

Lá Thư Về Làng (Lá Thơ Về Làng)

Tác giả: Thanh Bình

Ca sỹ thể hiện: Việt Dzũng

Từ miền nam, viết thư về thăm xóm làng, sắt son gửi trong mấy hàng, thăm bà con dãi dầu năm tháng. Từ Tiền giang, thương qua đèo Cả thương sang, đêm đêm nhìn vầng trăng sáng, thương những già hôm sớm làm màn. Em.

Liên Khúc: Bão Tình

Tác giả: Hoàng Trọng & Thanh Bình & Lan Đình

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên; Đặng Thế Luân; Y Phương; Trúc Mi

Tình khi yêu đương càng thương luyến khi gần nhau. Tình khi cô đơn vẫn vương chen gây buồn đau. Lạnh vì mưa gió bão trong lòng vì khao khát. Yêu phai tàn và khi yêu tình luôn tha thiết hương trang. Từ khi xa em lạnh xâm.

Lk Làng Tôi, Những Nẻo Đường Việt Nam

Tác giả: Thanh Bình & Trung Quân,

Ca sỹ thể hiện: Quang Lê; Mai Thiên Vân

Làng tôi có cây đa cao ngất từng xanh. Có sông sâu lơ lững vờn quanh êm xuôi về Nam. Làng tôi bao mái tranh san sát kề nhau. Bóng tre ru bên mấy hàng cau. Đồng quê mơ màng. Nhưng than ôi có một chiều thu lá thu rơi. Có một.

Lk Tình Lỡ & Tôi Đưa Em Sang Sông

Tác giả: Nhật Ngân & Thanh Bình & Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tuyền; Chế Linh

Thôi rồi còn chi đâu em ơi. Có còn lại chăng dư âm thôi. Trong cơn thương đau men đắng môi. Yêu rồi tình yêu sao chua cay. Men nào bằng men thương đau đây. Hỡi người bỏ ta trong mưa bay. Phương trời mình đi xa.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thanh Bình