Hãy Cho Con Được Sống

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Nhật Linh; Danh Hiếu

Tại sao sinh con ra giữa cuộc đời. Không cho con thấy ánh mặt trời. Lại bỏ con bơ vơ giữa dòng đời. Không được thấy ánh mắt mẹ cha. Tội thân con co ro giữa những cánh đồng. Hay trong những túi giữa ven đường. Hình hài con.

Hãy Cho Em Gần Bên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh

Vắng bóng anh căn phòng trống. Vắng bóng anh sao chỉ có em. Có những khi em thầm nói. Thầm nói với riêng anh. Riêng anh rằng. Phố vắng anh sao dài thế. Phố vắng anh sao chỉ có em. Nắng vẫn xanh trên vòm lá. Gió vẫn hát cho.

Hãy Cho Em Thời Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hương Giang

Nhìn thời gian trôi muộn rồi anh ơi. Sao em vẫn muốn anh ở đây. Mình gần bên nhau sắp hết đêm rồi. Vậy mà còn bao câu chuyện muốn nói. Cứ ngỡ là em đang được hạnh phúc trong tay người ấy. Đâu biết rằng mỗi lúc bên.

Hãy Cho Tôi Được Quên Em

Tác giả: Chưa Biết

Mãi còn mãi trong lòng anh giây phút. Tình này trao em mãi ko phôi phai. Còn lai nổi nhớ còn lai nước mắt chia ly. Bao năm dài đợi chờ trong phân ly. Mãi còn mãi trong lòng anh hình bóng. Về người con gái đã mãi cách.

Hay Chúng Mình Đừng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil Shady

Tôi với em có bao nhiêu bức hình chụp chung vậy. Giờ băn khoăn, ngồi xoá hết hay giữ lại nơi này. Hôm đấy mình gặp nhau, tôi ôm hôn em say đắm. Cũng là lần cuối mình gặp mặt cả hai tự hứa đừng nặng lòng. Bởi vì ta.

Hãy Cứ Bước Tới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Trong tôi luôn mang bao nhiêu đam mê. Bao ước mơ ngày xa xưa luôn theo tôi từ ngày ấu thơ. Em mang cho tôi bao ước mơ. Cho tôi vững tin vào ngày mai trên đường dài một mình bước đi. Và trong lời hát những khát khao. Cùng.

Hãy Cứ Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Hãy cứ khóc cho nhẹ vơi nỗi đau. Nhưng cố đứng lên đừng buồn. Còn tương lai phía trước. Dù anh biết giờ này em rất đau. Vì người em yêu thương đã bỏ rơi em. Anh vẫn sẽ bên cạnh em mãi thôi. Những lúc cô đơn muộn.

Hãy Cười Khi Gặp Lại Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: CD Hoàng

Qua bao năm thấy nhau từng ngày. Nụ cười tươi in trên khuôn mặt ấy. Tình chẳng có mà lòng không muốn rời. Có lẽ bên nhau tình nghĩa đầy vơi. Đi bên nhau suốt một chặng đường dài. Gọi tên nhau trong bao ngày tháng tới. Rồi.

Hãy Dắt Em Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Hãy dắt em về, về nơi cõi mênh mông mù khơi. Ngàn sao sáng không gian tuyệt vời. Đôi ta sống xa nơi trần gian. Hãy dắt em về, dòng suối mát ôm bao mộng mơ. Thời gian đứng im cho tình thơ. Trên thế giới riêng đôi mình.

Hãy Để Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Anh đã nhìn thấy nụ cười không vui khi em cười. Anh đã nhìn thấy nước mắt em lại rơi. Bao nhiêu niềm đau nhưng không nói ra nên lời. Sao em giấu anh những ngày qua. Anh biết thời gian rồi em sẽ quên người ơi. Chỉ mong sao em.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết