Hãy Để Anh Yêu Em Lần Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Luke D

Bài hát: Hãy Để Anh Yêu Em Lần Nữa (Remix) - Luke D, Orinn. Sẽ mãi luôn yêu em. Luôn bên em quan tâm em mỗi ngày. Vì anh không muốn mất em lần nữa. Hãy lắng nghe lòng anh. Bởi vì khi xa nhau tim anh đau. Nhớ đến em rất.

Hãy Để Tình Ngủ Say

Tác giả: Chưa Biết

Dẫu vẫn biết tình nào cũng đắng cay. Dẫu vẫn biết từng ngày anh đổi thay. Dẫu có gắn nhiều lần níu lấy anh. Mà sao anh vẫn cứ ra đi. Từng năm tháng mặn nồng thật ấm êm. Từng năm tháng bên nhau anh dần quên. Ngày anh.

Hãy Để Tôi Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ai nào không muốn duyên tình êm ấm. Nhưng mà đâu có bao người như mơ ước. Bao ngày qua tui đã yêu em yêu thật đó. Nhưng mà em lại cho tôi một tình yêu. Như trò chơi không cần nó. Và giờ đây cho dù yêu như mà em.

Hãy Đến Bên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Từ lần quen nhau là anh đã biết rằng. Lỡ yêu em mất rồi, mà lỡ yêu thì tính sao. Về đêm cô đơn, một mình ngồi khắc ghi. Tên em lên tim minh, giữ mãi theo tháng năm. Giờ đây anh ngóng trông, đợi chờ em yêu đến. Sẽ mang theo.

Hãy Đến Bên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân

Dưới ánh sáng của bóng tối bao con tim đang chơi vơi. Đêm nay với những khúc hát chân phiêu linh theo beat nhạc. Hãy nhắm mắt để thấy gió bay lên bay lên như mưa. Vui lên cho quên cô đơn vui lên cho quên nỗi buồn ah. Dưới.

Hãy Đến Bên Chàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lynda Trang Đài; Trizzie Phương Trinh

Ngày nào tôi đến bên chàng. Dù tình đã đến muộn màng ước mơ ngập tràn. Ngày nào say đắm bên chàng. Ngày nào tôi khóc lỡ làng giấc mơ vội tan. Chia tay đã qua một lần dù ta có nhau rất gần. Hôn anh mà thấy lạnh lùng. Đời ai.

Hãy Đến Bên Em

Tác giả: Chưa Biết

Hãy đến đây với em khi lòng anh thấy buồn Hãy đến đây với em khi hoàng hôn lắng xuống Hãy đến bên nhau thật gần khi yêu nhau thật rồi nh ơi đừng để em phải nhớ thương anh...

Hãy Đến Đây Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương

Ngày đó cứ ngỡ với nhau ta muôn đời chung bước về. Tình mới đã quá đắm say thoáng đã nghe những ê chề. Người hỡi có nhớ tới em với những đêm xưa ta say ân tình. Người mãi vẫn sống giữa em trong tim này anh vẫn đầy. Nụ hôn.

Hãy Đến Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Đêm nay trên cao bao nhiêu, bao nhiêu những vì sao sáng. Cho em theo anh bay cao, bay cao yêu hoài năm tháng. Em yêu anh, em đã yêu thương anh. Con tim em không mong thêm, mong thêm dẫu một giây nữa. Xin anh mau mau.

Hãy Đi Đi Em

Tác giả: Chưa Biết

Em đang tay trong tay đang đi bên cùng ai kia. Em đâu có biết trong con tim anh đây vẫn mong chờ. Nhưng a buông tay cho e ra đi! a ko vương vấn gì. Vì thật lòng e chẳng nhớ đến a. Nếu biết anh ko tin em vậy đâu. Trái.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết