Hãy Nói Với Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Hãy nói em nghe, rằng anh có còn yêu em nữa không Để em thôi đừng thấy, để em không còn nghê Bước anh về giữa đêm Để em thôi buồn một mình,

Hãy Nói Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Đêm qua đêm qua. Anh mơ về. Bóng dáng bóng dáng. Một thiên thần. Ôi cô em thật rạng ngời. Tươi xinh trong nắng mới. Con tim con tim. Như thẫn thờ. Anh đây anh đây. Như mong chờ. Tình yêu trao em. Không hững hờ. Yêu nhau đi.

Hãy Nói Yêu Em (Say You Will)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Elvis Phương

Trọn cuộc đời chàng ơi riêng em thôi. Người yêu hỡi em xin anh hãy nói. Nước mắt em tràn đầy, nhớ thương anh ngập lòng. Bờ mi buôn trôi lòng bao sầu úa. Nhiều lần buồn, tìm quên trong cơn mơ. Người yêu hỡi tim em thôi.

Hãy Ở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Hình như em hôm nay muốn ra đi. Hình như em hôm nay đã hết yêu anh. Mà lời chia tay có lẽ em vẫn ngại ngần. Sợ anh buồn anh đau nên chưa thể nói. Này em ơi yêu em nhất trên đời. Từ lâu em như hơi thở của anh rồi.

Hãy Ôm Lấy Em

Tác giả: Chưa Biết

Hãy ôm em, như lần đầu tiên. Để em thấy, không cô đơn trong đêm lạnh. Lại gần em, trao nụ hôn ấy. Để em thấy những nỗi nhớ vẫn đong đầy. Chỉ cần bên anh em nguyện sẽ quên hết tất cả. Dù là phong ba hôm qua chia cách.

Hãy Quay Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Minh Huy

Tình đôi ta phải xa rời. Bởi vì em bây giờ đã đổi thay. Ngày xưa em rất ngoan hiền. Chỉ yêu anh một lòng không dối gian. Mà hôm nay em thay lòng. Người cất bước đi về nơi rất xa. Bỏ lại anh bước trên con đường. Đường tình.

Hãy Quay Về Bên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Triệu Tuấn Linh

Ngày tháng trôi qua anh chẳng quên được em. Từ lúc em đi, anh suy nghĩ rất nhiều. Người ở bên ai có chắc đang hạnh phúc. Còn nhớ đến anh, những lúc ta gần nhau. Tình cảm anh trao cho em rất nồng nàn. Mà cớ sao em ra đi.

Hãy Quên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân; Ái Phương

Em qua bao ngày day dứt. Xót xa lòng anh buộc mình phải nói ra những câu vô tình. Chúng ta ,từ giờ hãy chia tay nhé e người ơi. Mong bây giờ anh chỉ mong được e thứ tha hết những lỗi lầm. Để rồi mai thức dậy a mới có thể.

Hảy Quên Anh Đêm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Hảy quên anh đêm nay vắng em đêm vẩn dài môi quen hôn khờ dại

Hãy Quên Anh Như Em Từng Quên

Tác giả: Chưa Biết

Dừng lại đi em ơi. Anh đã hết yêu em rồi cố gắng cũng chỉ làm tim mình đau nhói. Dừng lại đi em ơi. Vì cuộc sống không giống như mơ vì tình yêu không giống như em mong chờ. Bao ngày qua anh vẫn sống tốt, khi không có em.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết