Liên Khúc Trái Tim Khờ, Vầng Trăng Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Ngồi đây chờ em, nhìn chiếc lá úa rơi nhẹ rơi. Hạ tàn, thu sang ngồi đây ôm mối duyên dở dang. Lá khô lá bạc màu đời ta đã xót xa vì em. Vì sao? Vì đâu? Vì sao em nỡ xa thật xa. Bỏ lại nơi đây mình anh với trái tim.

Liên Khúc Trái Tim Ngục Tù, Trái Tim Lầm Lỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

1. Anh đã gọi em, lời buồn chân mây. Anh đã chờ em, đến khi lá bay. Anh đã nhiều lần, bắt gặp mình trong gương. Chẳng hiểu vì sao, đời mình mãi lao đao. Xuân đến rồi đi, ngày tàn nắng ấm. Em đến rồi.

Liên Khúc Trung Thu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương; Lân Nhã

Tết Trung Thu rước đèn đi chơi em rước đèn đi khắp phố phường lòng vui sướng với đèn trong tay em múa ca trong ánh trăng rằm... Đèn ông sao với đèn cá chấm, đèn thiên nga với đèn bướm bướm em rước đèn này đến cung.

Liên Khúc Twist

Tác giả: Chưa Biết

Chưa gặp em tôi vẫn nghĩ rằng. Có nàng thiếu nữ đẹp như trăng. Mắt xanh lả bóng dừa hoang dại. Âu yếm nhìn tôi không nói năng. Ta gặp nhau yêu chẳng hạn kỳ. Mây ngàn gió núi đọng trên mi. Áo bay mở khép nghìn tâm sự.

Liên Khúc Vầng Trăng Đêm Trôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Diệu Linh

Vầng trăng xưa anh ơi, còn đó bao nhiêu ân tình. Ta cùng trao. Và nụ hôn cho nhau. Ngây ngất men say trong lòng. Hỡi hoa hồng, vòng tay mình trao cho nhau. Tình còn đây. Lặng nghe đêm trôi. Em cho anh. Bao phút giây êm.

Liên Khúc Về Quê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Sang; Dương Hồng Loan

Chiếc xuồng trên bến chông chênh. Chiếc xuồng lúc lắc, anh nghiêng bên ấy. Anh nghiêng bên ấy, em nghiêng bên này. Chiếc cuồng phía trước em bơi. Còn anh sau lái, còn anh sau lái. Chèo quay lòng vòng. Nhìn lên bờ bến lanh.

Liên Khúc Vũ Điệu Vui ([chưa Hết Lời])

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy; Vina Uyển My; Nini; Ngọc Hương

Khi ta bên nhau vui say bên nhạc ngất ngây Ta trao cho nhau nụ hồng đắm say Hỡi chàng trong đôi tay em ngất ngay quay cuồng

Liên Khúc Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Xuân đã đến rồi, gieo rắc ngàn hồn hoa xuống đời. Vui trong bình minh, muôn loài chim hót vang mọi nơi. Đẹp trong tiếng cười cho kiếp người tình thương đắm đuối. Ánh xuân đem vui với đời. Kìa trong vạt nắng, mạch xuân trào.

Liên Khúc Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Xuân xuân ơi xuân đã về. Có nỗi vui nào vui hơn ngày xuân đến. Xuân xuân ơi xuân đã về. Tiếng chúc giao thừa mừng đón mùa xuân. Xuân xuân ơi xuân đến rồi. Cánh én bay về cho tim mình nao nức. Xuân xuân ơi.

Liên Khúc Xuân A Fang 2014

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Nắng chiếu lung linh. Muôn hoa vàng. Chở tia nắng. Về trong ánh mùa sang. Gió mãi mơn man. Trên đóa môi hồng. Người em yêu. Tìm quên trong cuộc sống. Bướm vẫn. Tung tăng bay la đà. Mặt trời mây. Buồn nhẹ trôi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết