Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ánh Minh

Đôi khi trong cơn mưa khi lơ ngơ. Anh đang gọi thầm về ai. Dù cho trong đêm đêm bóng ai. Con tim như đang mong nhớ ai. Đôi khi như đang say. Đang loay hoay từng đêm. Buôn lơi giấc mơ. Và tối si mê từng đêm. Và giấc mơ trong.

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hòa Mi

Hãy dạo bước trên những thảm cỏ xanh, nhẹ nhàng tựa như làn gió. Ngồi giữa muôn ngàn những áng mây bồng bềnh, và khe khẽ nói, nói với em. Dù cho điều đó chỉ là mơ ước của riêng em mà thôi... Muốn nắm tay và bên anh đi.

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Cát Tường; Phạm Trưởng

Tối qua ta dìu nhau giữa trăng. Thắm thiết yêu đương trao nhau tình nồng rất đắm say. Đớn đau khi chợt hay. Sáng nay , thức giấc cô đơn lẽ loi một mình, với bóng ai.. Giờ chợt hay lòng đang lòng say bao thương nhớ. Làm.

Mơ Anh Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Thuý

Yêu thương lắm mối tình ngày qua. Ngỡ như giấc mơ quay về. Được ôm anh siết đôi vòng tay, kề tựa vai nhau. Đau thương lắm mối tình ngày nay. Trải qua biết bao thăng trầm. Vậy mà ta đã không giữ được nhau để phải chia.

Mồ Côi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái

Từ lúc sinh ra con đâu biết phận mình. Họ hàng thấy đâu, đâu mái ấm gia đình. Một mình nổi trôi thân thương góc giáo đường. Thầm gọi mẹ yêu cho con ấm lòng. Thân gầy tháng năm mỏi mòn bóng cha yêu. Ngày tháng trôi qua con.

Mở Cửa

Tác giả: Chưa Biết

Em mở cửa đa tình. Đưa ta vào vườn mộng. Ta uống giữa vô tình. Hồn em biển mênh mông. Ta đã biết lâu rồi. Ngày em tròn tuổi mộng. Ta khao khát trọn đời. Con suối tình mộng mơ. Ta hôn lên làn da. Da người thơm cỏ.

Mơ Hồ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Nghi Văn

Mơ hồ.. đêm mơ hồ.... Tôi thấy.. Anh về... Đôi môi đôi môi vụng về. Xin lỗi.. đôi môi. Mơ hồ.. cũng mơ hồ thôi.. Anh không về nữa. Để tôi.. một mình.. Tìm Anh qua khắp nẽo... Tôi gánh nỗi buồn đầy vơi... Tìm Anh qua.

Mò Kim Đáy Bể

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tú

1. Một ngày như bao hôm anh vẫn cafe ở đây. Đặc biệt hôm ấy, cảm xúc chẳng như bao ngày. Là vì tự nhiên ở đâu thấy em xuất hiện. Đã thế còn ngồi ở ngay trước mắt anh. Kể từ khi ấy chẳng thể nào rời mắt khỏi em. Nụ cười.

Mơ Một Lần Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Tinh van the, du cho gio mua ve. Dau cho con me, chang ai vo ve. Mot khi tim anh con tai te, am nong moi hon rat nhe. Yeu nguoi du nhan the, lam bao song gio nao ne. Nguoi yeu em hoi ..tu khi em toi. Long anh sao xuyen an.

Mơ Ước Ngày Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tiêu Châu Như Quỳnh

Nơi tôi lớn lên có nụ hôn của mẹ hiền. Có lời ru, có ấm êm vòng tay cha. Bao nhiêu ước ao cha mẹ mong tôi nên người. Mong bé con một ngày sẽ thành công. Từ nơi xa tôi ước ao mơ một ngày về bên gia đình. Có bữa cơm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết