Mưa Của Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Nam Gia

Nếu nước mắt. Có thể lấp đầy nỗi đau. Thì chắc có lẽ anh đã không đau. Cần chi phải đem nỗi nhớ. Em chôn sâu trong lòng. Cũng không cần anh say để quên em. Và nếu ngày xưa. Em chưa từng nói yêu anh. Thì giờ đây anh.

Mưa Đá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Đại Hưng

Ai đã biết biết thương một lần là đã biết. Biết khóc biết đau và biết giận hờn. Người tôi yêu nay nỡ lìa xa tôi. Thế nên tôi đã khóc suốt mùa đông. Chiều nay sao mây đen giăng kín lối mịt mùng. Để đường đi tối tăm lạnh.

Múa Đàn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: V.A

Tình tình đây mấy cây đàn. Cùng hoà lên vang lừng vang. Tình tình tình tang tình tang. Vang lên câu ca nhịp nhàng. Cầm đàn em múa nhịp nhàng. Đánh lên câu tịch tình tang. Tình tình đây mấy cây đàn. Cùng hoà lên vang lừng.

Mưa Đầu Mùa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Linh; Hoàng Lan; Ngọc Huyền

Mùa mưa lại đến, gợi bao nhung nhớ những ngày đã qua. Ngày đó còn bên nhau, dìu nhau dưới mưa, cơn mưa đầu mùa. Tình yêu ngày đó, giờ đây còn nhớ, tưởng như giấc mơ. Lòng nghe xao xuyến, tiếc thương chuỗi ngày ta mới vừa yêu.

Mưa Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: B.O.M; BOM Band

Một mình dưới mưa, ngồi buồn nhớ em. Nhớ đến bao ngày tháng ta bên nhau. Và thầm ước mong sao bao đêm được có em. Giờ người đã xa… để lại tiếng mưa. Với nước mắt bao đêm thầm giấu trong tim. Để lòng mãi mang bao yêu thương.

Mưa Đêm 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Mưa đêm, mưa tí tách ưu phiền. Mưa đêm sao cứ mưa triền miên. Mưa đêm cho lòng ai tê tái. Sao mưa mãi mưa hoài. Mưa buồn thương nhớ ai ? Tiếng mưa gọi trong đêm. Bóng ai hiu quạnh bên thềm. Giọt buồn đong đưa tí.

Mưa Đêm Thương Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trang

Mưa rơi trên đường vắng. Chợt nghe thương nhớ ai miên man. Mưa mưa nữa thêm làm gì. Năm tháng quên hạn kỳ. Người đi xa mãi đi. Xin cho mưa thôi ngừng rơi. Để thấy tim xót xa chơi vơi. Mưa, mưa vẫn rơi lạnh lùng. Trong.

Mưa Đêm Tưởng Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Evis Phương; Giao Linh; Tuấn Anh

Mưa rơi trên đường vắng. Chợt nghe thương nhớ ai miên man. Mưa mưa nữa thêm làm gì. Năm tháng quên hạn kỳ. Người đi xa mãi xa. Xin cho mưa thôi ngừng rơi. Để thấy tim xót xa chơi vơi. Mưa, mưa vẫn rơi lạnh lùng. Trong bóng.

Mùa Đẹp Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Various Artists

Ngày hôm nay từng góc phố sao đông vui. Ngàn cánh én bay rợp trời. Trong phút chốc tim bồi hồi. Ta nhủ lòng rằng xuân đã qua đây. Phút giao mùa về mang những mê say. Mùa cũ đã hết, mùa mới đang đến rất gần. Ngày mai ơi.

Mưa Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Du

Có lẽ hai chúng ta. Em giờ đã có một lối đi khác. Níu kéo cũng chỉ làm. Em mình đã hết yêu nhau từ lúc nào. Bởi từ lâu anh tin tất cả tình yêu hết rồi. Em là những điều quý giá nhất anh hằng mơ. Vì tình yêu em cho anh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết