Mưa Đợi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê

Đêm nay mưa cứ rơi rơi làm tôi nhớ về. Mong cho cơn mưa đừng vội xóa đi tình yêu. Tình yêu chỉ tôi đợi chờ mà lòng ai cứ luôn hững hờ. Những phút giây trong lòng nhói đau. Bỗng tiếng nói như bên tai dịu êm. Em nơi đâu.

Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng

Mùa Ðông đã về đây. Trên thành phố xa lạ buồn. Mình tôi đứng lặng yên. Trong trời chiều mênh mông. Ngàn cây trụi lá khẳng khiu. Tuyết trắng nhẹ rơi bâng khuâng. Màu trắng trắng xóa mọi nơi. Trắng xóa lòng tôi hắt.

Mùa Đông Ấm Áp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Khởi My

Mùa đông đã đến trên những nhánh cây khô cằn giữa trời sương lạnh. Mùa đông đã đến trên những ngón tay hao gầy chờ mong điều chi. Bờ môi lạnh giá run run giữa sương buốt lạnh một mình em mà thôi. Em luôn mong tình yêu.

Mưa Đông Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Lại một mùa đông nữa giá lạnh đôi vai của em. Lại một mùa không trăng,không có ánh sao trên trời. Lại một mùa đông nữa em đứng ngóng trông một người. Một người em rất mong,em rất thương,em rất yêu…. Chuyện một mùa đông.

Mùa Đông Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Màn đêm buông xuống không gian tĩnh lặng. Bóng đêm bao phủ và bầu trời kia cũng đã tắt. Vẫn có một ánh mắt. Một ánh mắt. Vơi một cây bút trên tay. Một cây bút trên tay. Viết ra những dòng chữ này và cho nó vào một bài.

Mùa Đông Của Anh (Nhạc Chế)

Tác giả: Chưa Biết

Ngày nào anh lang thang, chân bước lê, trên đường phố một mình. Rồi từ nơi xa xa, trông thấy em, đứng đợi chờ xe bus. Anh mon men lại gần, lòng nôn nao gần chết. Mong sao quen được nàng, vì chưa yêu bao giờ hết. Nên anh mơ,

Mùa Đông Đã Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh; Minh Vương M4U; Thanh Tùng Idol

Em! Anh muốn hôn lên làn môi rất nhớ. Em! Anh muốn hôn lên bờ môi rất xa. Em! Anh muốn bên em mùa đông thật gần. Phút giây khẽ nắm bàn tay. Em! Anh muốn hôn lên từ trong ánh mặt. Em! Chỉ biết yêu em thầm trong giấc mơ. Em!

Mùa Đông Em Chẳng Chờ Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Người giờ nơi phương trời xa. Biết hay chăng anh đang chờ em. Chờ em sau bao lâu chẳng thấy em về. Chắc là người đang yên vui. Say đắm bên ai nồng nàn. Rồi quên anh,quên cả tháng năm đậm sâu. Rồi thời gian qua đi.

Mùa Đông Em Chẳng Về Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Chí Hoàng

Người giờ nơi phương trời xa. Biết hay chăng anh đang chờ em. Chờ em sau bao lâu chẳng thấy em về. Chắc là người đang yên vui. Say đắm bên ai nồng nàn. Rồi quên anh,quên cả tháng năm đậm sâu. Rồi thời gian qua đi chẳng thấy.

Mùa Đông Em Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Dũng; Duy Quang; Thái Châu

Như mùa xuân ngát hoa ngạt ngào tình thêm tô thấm ngàn lối. Khung trời xa muôn sắc hồng mang tình yêu thương dâng khắp khắp nơi. Như đàn chim trắng bay dập dìu bên hiên tung cánh nhẹ lướt. Tung bừng vui trong nắng hồng vùng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết