Một Trái Tim Rất Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Làm sao quên hết.. Yêu thương lỗi lầm. Buồn vui trong em...Xót xa tháng ngày. Kỷ niệm xưa cũ...Cứ thế nhạt nhòa. Cô đơn .. trong nhung nhớ!!! Tìm lại yêu dấu... trong giấc mơ dài. Tựa vai nhau ... Tay nắm tay thật.

Một Triệu Like

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đen; Thành Đồng

Ay. Đen Vâu. Talk to myself. Một cái beat thật chill đưa ta về với bản chất (về với bản chất). Đen Vâu keep it real, rap theo kiểu đơn giản nhất (kiểu đơn giản nhất). Cuộc chơi đi hơi xa, hơn.

Một Trời La Vang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lm. JB Nguyễn Sang; Nguyễn Hồng Ân

Con đã quay về cùng đoàn người năm tháng hành hương. Con đã quay về lòng bồi hồi nghe tiếng yêu thương. Trong cánh tay Mẹ hiền, quên hết bao muộn phiền. Quên những tháng ngày cuộc đời như mây gió nổi trôi. Bầu trời.

Một Trời Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Chuyện từ năm xưa yêu đương đã mang bao buồn vui hợp tan. Ngày đầu tiên *** biết nhau ta dệt bao mộng mơ. Từng bài thơ mang bao dấu yêu ta tặng nhau giờ chơi. Rồi ngẩn ngơ trông mong cánh thư xanh của ai hồi âm. Là là la.

Một Tuần Giận Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Từng ngày qua anh đã ăn năn người ơi. Vì đôi lúc đã khiến cho em lệ rơi. Mình giận nhau cho tim nhói đau. Như mùa đông mây đen dâng sầu. Giờ vắng em anh biết phải làm sao. Đừng giận anh đừng nói những câu biệt ly. Đời.

Mot Tuan Troi Qua

Tác giả: Chưa Biết

Một tuần trôi qua cho anh nặng trĩu nỗi nhung nhớ trên tau vẫn

Một Ước Nguyện Khi Anh Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân

Nhận lấy đi em, tất cả. Những gì mà con tim anh. Bấy lâu dành cho em. Nhận lấy đi em. Chiếc hôn cuối cùng nồng ấm. Tràn đầy xót xa của anh. Rồi anh sẽ đi rất xa nơi này. Một nơi không có. Những nụ cười của em. Chỉ có nỗi.

Một Vé Về Tuổi Thơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Music For Men

Thời gian trôi nhanh rất nhanh. Đã xa rồi ngày bạn còn bên tôi. Chúng ta cùng bên nhau. Thời học sinh với những vui đùa. Giờ đây tôi trở về lại. Góc sân trường tìm lại những kỷ niệm. Tìm thầy cô của năm nào dậy dỗ.

Một Vì Sao Xa Cách

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Shady Stone

Như trăng sao trên cao lấp lánh. Như nắng tỏa sáng cùng ngàn mây. Như em yêu anh yêu tha thiết. Đôi ta trao nhau ngàn nụ hôn ngất ngây. Anh nhớ giây phút bên người anh yêu. Cùng em ngồi đây ngắm sao trên trời. Dẫu ánh.

Motherless Child

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Boney M.

SOMETIMES I FEEL LIKE A MOTHERLESS CHILD. SOMETIMES I FEEL LIKE A MOTHERLESS CHILD. SOMETIMES I FEEL LIKE A MOTHERLESS CHILD. A LONG WAY FROM HOME. A LONG WAY FROM MY HOME. BELIEVE ME, BELIEVE ME, BELIEVE ME. BELIEVE.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết