Mùa Hè Sôi Động

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: JayTee

Hành tinh xanh. Mùa hè sôi động. Yeah! Check 'it down. (Summer summer. Eh eh eh...). Mùa hè lại về được thả diều lên bay cao những ước mơ. Ngọt ngào thì thầm lại một ngày qua trôi đi xua nắng tan. Nếu quên nắng có biết.

Mùa Hè Trong Mắt Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: FM Band

Chợt có một ngày trời ươm nắng. Chợt có mùa hè trong mắt ai. Cho con tim ta luôn xao xuyến. Nghe bao yêu thương hồn nhiên bước về. Chợt có một ngày trời ươm gió. Để cánh phượng hồng vương tóc ai. Cho con tim ta bao vương.

Mùa Hè Tuyết Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Đức; Ngọc Lan; Kiều Nga

Trời buồn bao la hè gợi trong ta nỗi nhớ. Anh yêu anh đang ở đâu?? Giọt sầu hoen mi tim em lênh đênh trên lưng sóng gió làm biên? lòng người giông tố. Mùa hè năm xưa kỷ niệm bên nhau. Tắm năng. Như đếm trăng sao biển.

Mùa Hè Tuyệt Vời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đức Phúc

Chớ âu lo để làm gì. Hè về là ta phải đi thôi. Tuổi xuân nào đâu có chờ đợi. Bỗng trong ta thấy diệu kỳ. Đời thực nhiều khi tuyệt hơn mơ. Hè mang niềm vui đến gọi mời. Cần bình yên sau cơn mưa giông. Cần nắng lên.

Mùa Hè Vô Tận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nam; Doanh Doanh; Thanh Lan; Kiều Nga; Ngọc Lan

Tình yêu khi mùa hè như vô tận. Vì từ ngày tình yêu đến em thấy y như là. Mình quen nhau được vài giây phút thôi. Trong khi đó từng ngày tháng êm trôi thời gian a trôi. Tình yêu khi mùa hè như vô tận. Vì từ ngày tình yêu.

Mùa Hoa Sữa Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi; Ngô Trác Linh; Nguyễn Văn Chung

Gửi kèm nỗi nhớ qua trang thư học trò. Hà Nội ơi thấy thân thương lạ. Từng hàng ghế đá như mang bao tâm sự. Bờ hiên vắng sấu rơi đầy sân. Ngày ngày nhớ lắm, em chưa quen tên đường. Mà sao luôn nhớ tên một.

Mùa Hoa Tam Giác Mạch

Tác giả: Chưa Biết

Ơ.... Trời Hà Giang xanh. Núi Hà Giang giăng. Từ đỉnh Mã Pì Lèng. Nhìn Hà Giang đẹp như bức tranh. Những thửa ruộng hoa Tam Giác Mạch. Trải mênh mông trên cao nguyên đá. Níu chân người xa. Chào nhé, chào loài hoa trắng.

Mưa Hoa Tuyết Và Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Ngọc

Nghe ngoài hiên gió về, nghe từng cơn giông tố trong lòng. Em ngồi đây vẫn chờ anh, mong cho ngày mai đến. Mưa chiều nay rất lạ, như từng bông hoa tuyết rơi đều. Có hạt mưa rớt vào tim, em nghe lòng băng giá. Mùa thu đã.

Mưa Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Em rời xa trong tiếng mưa lạnh ướt vai. Trái tim anh nghe đắng cay người có hay. Cuối con đường còn một người đợi chờ em trong ấm êm. Còn anh mãi nơi chốn xưa chờ ai. Ngày xưa ơi sao cứ trôi qua thật nhanh. Dấu yêu xưa sao.

Mưa Không Đành Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Thành phố không anh mưa không đành rơi. Sợ ướt tim em ướt son bờ môi. Sợ phút giây trôi niềm nhung nhớ. Tìm về em trên ngọn sầu rơi. Nhìn gió thu bay cho ta niềm nhớ. Hình bóng em thơ bên cuộc tình lỡ. Chiều phố năm xưa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết