Mưa Nhớ Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: P.A; Nho Zip

Nụ cười đẹp tươi trên môi của anh. Chìm vào thật sâu trong con tim em. Đã trót yêu anh thật rồi. Óh, oh, òh. Vậy mà thời gian trôi đi thật nhanh. Đã làm tình ta phai đi không xanh. Mới hôm qua, nay đã xa.

Mưa Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jan Saker

Bao đêm trong cơn mơ….Lang thang trong u mê. Không gian bên anh giá băng người ơi. Bao nhiêu đêm anh mong và rồi bao nhiêu đêm anh trông. Giấc mơ bên em nay đã nhạt phai. Chiều qua trong mưa một mình phố xưa. Tìm bước chân.

Mưa Nhớ Ngoại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thạch Thảo; Vũ Hoàng

Anh em côi cút. Mẹ cha đã mãi lìa.. xa.... Có ngoại che chở. Lo từng. Manh áo bữa cơm. Tóc ngoại bạc phơ. Lưng còng dãi dầu. Khuya sớm. Thương quá là thương. Thân gầy lặn lội gió sương. Phù sa con nước. Đắp bồi.

Mùa Những Ước Mơ Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân

Nụ cười và nỗi nhớ, rành riêng cho những lúc, chia xa. Mùa hạ về khẽ ngân khúc nhạc buồn, những tháng năm bên nhau. Chỉ cần thêm 1 giây nguyện ước, thời gian ơi đừng trôi quá mau. Trong tim ta, nỗi nhớ sẽ quay về, sâu.

Mùa Noel Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Tuấn

Đính đính đong là đính, đính đính đong. Hồi chuông của những, giáng sinh từng bừng hạnh phúc. Đính đính đong là đính, đính đính đong. Hồi chuông của những phút giây ta sống yên lành. Nơi cuối đường, có em đang chờ. Đón ta.

Mưa Ơi Thôi Đừng Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Dù biết nắng không chỉ mang ấm áp và cơn mưa không chỉ mang lạnh lùng. Nhưng em vẫn tin vào tình yêu của anh cho dẫu tình yêu này thật quá mong manh. Sao con tim trống vắng nhớ anh nhiều khi em buồn mưa khóc. Mưa ơi thôi.

Mưa Phiêu Du

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Lặng nghe tiếng gió nhẹ. Vờn trong đám lá hiền. Hàng cây đứng ngóng chờ. Buốt lạnh sương đêm. Mùa đông đã đến rồi. Nhìn theo lối cũ về. Nhạt phai những cõi tình. Còn lại bóng heo mây. Dẫu trôi qua một ngày. Bao nhớ.

Mưa Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: TjTop

Ta biết một ngày người sẻ xa ta cho nên ta sẽ cố chấp nhận. Sự thật ta không thể níu cho dù em là thứ ta rất cần. Hạnh phúc chỉ là thoáng qua em là tất cả ta đang có. Nhưng mất em mất luôn tất cả nỗi đau lại khiến ta dày.

Mưa Qua Lối Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thạch Thảo; Vũ Hoàng

Lối mòn tôi đi về. Trời lất phất. Đổ mưa. Gieo sầu tim tôi. Nhớ ngày xưa xa rồi. Tình nào trao người. Buồn người trao tôi. Lời đắng trên môi. Lòng người thay đổi. Ngỡ... Tình yêu thiên đàng. Đời rộng lối thênh.

Mưa Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phương Thảo; Anh Thơ

Mưa rơi *** lá cọ, mái tóc em ướt rồi, đôi má em ửng đỏ, muốn hôn quá mà thôi. Mưa rơi *** lá cọ, sợ em mình xấu hổ, cầm hai bàn tay nhỏ, xa nhau chẳng muốn rời. Em đi và em đi, anh nhớ dáng hình, vành khăn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết